Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Pastore

Thứ năm, ngày 24/03/2011 19:17 PM (GMT+7)
Dân Việt – Carlo Ancelotti cho biết, ông đang cân nhắc khả năng đưa tiền vệ trẻ Javier Pastore về Stamford Bridge để thay thế Frank Lampard khi mùa bóng 2010-2011 kết thúc.
Bình luận 0

Trước sự quan tâm của một số đội bóng lớn tại châu Âu như M.U, Real Madrid và Barcelona tới cầu thủ 21 tuổi, lãnh đạo Palermo đã hét giá 60 triệu bảng cho “viên ngọc” của mình. Tuy nhiên, Ancelotti chỉ sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để chiêu mộ tài năng trẻ này.

img

Hiện Pastore đang được xem là một trong những ngôi sao trẻ triển vọng nhất của bóng đá lục địa già. Mùa giải này, cầu thủ Huracan đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Palermo với 10 pha lập công.

Ancelotti cho biết, ông rất muốn đưa “số 27” về đảm nhiệm vai trò kiến tạo cơ hội cho bộ đôi tiền đạo Didier Drogba và Fernando Torres.

Mặc dù chỉ phải bỏ ra 6 triệu bảng để chiêu mộ Pastore hồi năm 2009, nhưng chủ tịch Palermo – Maurizio Zamparini tuyên bố, họ chỉ chấp nhận để tiền vệ người Argentina rời sân Stadio Renzo Barbera trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nếu có đội bóng nào chồng đủ 70 triệu Euro lên bàn đàm phán.

Hồi tháng Một vừa qua, Zamparini đã kiên quyết khước từ mức giá 23 triệu bảng mà Real Madrid đư ra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem