Chelsea sẵn sàng chi đậm mua Gareth Bale

Thứ hai, ngày 07/11/2011 14:05 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Chelsea, chủ tịch Roman Abramovich dự định sẽ chi ra 40 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Gareth Bale trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Với mong muốn giúp đội bóng của mình thu hẹp khoảng cách với Man City trên bảng xếp hạng Premier League, Roman Abramovich của Chelsea sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 40 triệu bảng để chiêu mộ Gareth Bale.

img

Kể từ khi Carlo Ancelotti còn tại vị, đội chủ sân Stamfrord Bridge đã không ít lần đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người xứ Wales. Tuy nhiên, mức giá mà họ đưa ra đều bị lãnh đạo Tottenham thẳng thừng từ chối.

Abramovich hy vọng, phía Tottenham sẽ nghiêm túc cân nhắc lời đề nghị mà Chelsea vừa đưa ra. Trong hai mùa giải gần đây, Bale đã thi đấu rất xuất sắc và giúp Tottenham gặt hái được những thành công nhất định, đáng kể nhất là việc lọt vào tứ kết Champions League mùa trước.

Dù đang cảm thấy hạnh phúc trong màu áo The Spurs nhưng rất có thể cầu thủ 22 tuổi sẽ tính tới khả năng ra đi để đầu quân cho một đội bóng lớn và có tham vọng hơn trong trường hợp Tottenham không thể giành quyền lọt vào Top 4.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem