Chelsea “tham chiến” giành Lewandowski

Thứ bảy, ngày 15/06/2013 13:00 PM (GMT+7)
Dân Việt – Theo thông tin đăng tải trên tờ Metro (Anh), Chelsea vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Robert Lewandowski bên phía Borussia Dortmund.
Bình luận 0

Với việc Fernando Torres và Demba Ba thi đấu khá mờ nhạt ở mùa giải vừa qua, sức mạnh tấn công của Chelsea đã bị suy giảm đáng kể ở mùa giải vừa qua. Đó chính là nguyên nhân khiến họ không thể cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với M.U và Man City.

img
 

Chính vì vậy, ngay sau khi “tái duyên” với Chelsea, Mourinho đã ráo riết săn lùng ít nhất một chân sút đẳng cấp nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công The Blues. Mặc dù đã chiêu mộ thành công tiền đạo Andre Schurrle của Bayer Leverkusen, song Người đặc biệt vẫn tiếp tục muốn “bơm máu” cho hàng công đội nhà.

Thời gian qua, Chelsea đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Edinson Cavani. Tuy nhiên, mức phí phá vỡ hợp đồng của Cavani lên tới 54 triệu bảng. Mặt khác, tiền đạo người Uruguay chỉ muốn chuyển sang đầu quân cho Real Madrid hoặc Man City. Trong bối cảnh đó, Mourinho đã chuyển hướng sang Robert Lewandowski.

Với phong độ chói sáng trong màu áo Dortmund ở mùa giải vừa qua (ghi 36 bàn sau 48 lần ra sân trên tất cả các mặt trận), Lewandowski đang được xem là “hàng hot” trên kỳ chuyển nhượng mùa hè. Hiện cả M.U, Real Madrid, Bayern Munich đều muốn có được sự phục vụ của chân sút người Ba Lan.

Hợp đồng hiện tại giữa Lewandowski với Dortmund sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2014. Thế nhưng, tiền đạo 24 tuổi đã kiên quyết không gia hạn hợp đồng và công khai ý định rời sân Signal Iduna Park để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Mặc dù Lewandowski đang muốn chia tay Dortmund, song sẽ không dễ để Chelsea có được sự phục vụ của anh, bởi Lewi chỉ muốn cập bến Bayern hoặc M.U.

Mặt khác, cách đây ít ngày, ban lãnh đạo đội bóng vùng Ruhr đã từng lên tiếng tuyên bố, họ sẵn sàng để Lewandowski ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải 2013-2014, chứ không bán Lewi trong “phiên chợ hè” 2013.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem