Chelsea từ bỏ thương vụ Modric

Thứ sáu, ngày 09/09/2011 15:24 PM (GMT+7)
Dân Việt – Đích thân HLV Andre Villas-Boas của Chelsea đã lên tiếng xác nhận, đội bóng của ông không còn bận tâm tới việc theo đuổi tiền vệ Luka Modric.
Bình luận 0

Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Chelsea đã không ít lần hỏi mua cầu thủ kiến tạo người Croatia. Sau khi mức giá 40 triệu bảng bị phía Tottenham kiến quyết khước từ, The Blues đã chuyển hướng sang chiêu mộ tiền vệ Raul Meireles của Liverpool.

img

Khi được hỏi, liệu Chelsea sẽ tiếp tục theo đuổi Luka Modric khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại, Villas-Boas khẳng định, ông đã loại Modric khỏi mối bận tâm của mình.

Villas-Boas nói: “Không. Tôi nghĩ là Chelsea không còn cần Modric nữa. Thị trường chuyển nhượng mùa hè đã đóng cửa từ lâu và tôi không muốn suy đoán về những gì sẽ xảy ra trong tháng 1.2012”.

Bên cạnh đó, HLV 33 tuổi cũng khẳng định, dù không mua được hậu vệ cánh trái Alvaro Pereira của Porto, nhưng ông vẫn hài lòng với hai cậu thủ đá cánh trái hiện có là Ashley Cole và Ryan Bertrand.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem