Chelsea và Man City tiếp tục theo đuổi David Luiz

Thứ tư, ngày 01/12/2010 17:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Anh cho đưa tin, cả Chelsea và Man City đang nỗ lực thuyết phục Benfica bán trung vệ David Luiz khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa
Bình luận 0

Sau khi không thể giành vé tham dự vòng knock-out Champions League, đương kim vô địch Bồ Đào Nha đang muốn bán trung vệ người Brazil với giá 25 triệu bảng để cân đối lại ngân sách.

img
 

Trong thời gian gần, mối quan hệ giữa cầu thủ 23 tuổi và HLV Jorge Jesus luôn ở trong tình trạng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Bên cạnh đó, anh cũng rất muốn ra đi để đầu quân cho một CLB lớn và có tham vọng hơn.

Hồi mùa hè vừa qua, Man City đã theo đuổi Luiz, song họ đã bị lãnh đạo Benfica kiên quyết từ chối. Tuy nhiên, The Citizens vẫn không từ bỏ mục tiêu của mình.

Do dội trưởng John Terry và trung vệ Alex thường xuyên dính chấn thương trong thời gian gần đây nên Carlo Ancelotti dự định sẽ chiêu mộ thêm một trung vệ đẳng cấp để gia cố hàng phòng ngự của đội bóng thành London. Và David Luiz chính là mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở thời điểm này.

Một nguồn tin từ Benfica cho biết: “Việc không thể giành suất dự vòng loại trực tiếp Champions League đã ảnh hưởng đến tình hình tài chính của Benfica. Rất có thể, chúng tôi sẽ phải bán bớt đi một vài cầu thủ, trong đó có Luiz để cân đối lại ngân sách”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem