Chi 40 triệu bảng, Man City sắp có bộ đôi của Porto

Thứ ba, ngày 01/04/2014 10:03 AM (GMT+7)
Tờ Bleacher Report trích lời một quan chức của Man City cho biết đội chủ sân Etihad đang có những bước tiến dài trong việc chiêu mộ bộ đôi cầu thủ Mangala và Fernando của Porto.
Bình luận 0
Cụ thể, đội bóng Bồ Đào Nha về cơ bản đã chấp nhận mức giá chuyển nhượng 40 triệu bảng cho bộ đôi này, với 30 triệu bảng cho Mangala và 10 triệu bảng cho Fernando. Vấn đề với Man City chỉ là việc thương thảo những điều khoản cá nhân với Mangala và Fernando để các bản hợp đồng được chốt trong thời gian sớm nhất.

BLĐ của Man City thậm chí còn tự tin vào khả năng Mangala cùng Fernando sẽ ký hợp đồng sơ bộ với CLB vào giữa tháng 5, ngay sau khi mùa giải này kết thúc.

Mangala và Fernando chuẩn bị cập bến Man City
Mangala và Fernando chuẩn bị cập bến Man City

Cả Mangala và Fernando đều là những cầu thủ được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Trung vệ Mangala được coi là mục tiêu tốt nhất để bổ sung cho hàng thủ Man City. Vị trí người đá cặp với Kompany chính là điểm yếu trong đội hình của Pellegrini ở mùa giải này khi Nastasic thường xuyên chấn thương còn Demichelis mắc quá nhiều sai lầm. Mangala với điểm mạnh về thể lực và tốc độ sẽ là sự bổ trợ hoàn hảo cho thủ quân Kompany.

Trong khi đó, Fernando sẽ đóng vai trò hỗ trợ cho cặp Fernandinho và Yaya Toure. Có vị trí sở trường là tiền vệ phòng ngự, sự góp mặt của Fernando cũng đồng thời chấm dứt tương lai tại Etihad của Jack Rodwell và Javi Garcia, các cầu thủ ít có cơ hội ra sân ở mùa giải này. Cả Rodwell và Javi Garcia đều đã liên hệ với một số đội bóng tại Premier League để tìm bến đỗ mới trong mùa hè.
Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem