Theo ông Nguyên trước khi đầu tư làm khu du lịch nghỉ dưỡng Cocoland, bản thân đã tham gia kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng và khá thành công. Vì vậy không cần thiết phải chọn phương thức trên để đánh bóng tên tuổi, vị thế của mình.
Ông Trần Khắc Nguyên- Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc Cocoland (giữa) tại buổi hợp đồng với Hoa hậu Đại sứ du lịch 2018 Phan Thị Mơ và một số người nổi tiếng trong Showbiz để quảng bá thương hiệu cho khu nghỉ dưỡng.
Nhưng với việc chi nhiều tỷ đồng thuê Hoa hậu Đại sứ du lịch 2018 và một số người nổi tiếng khác quảng bá thương hiệu cho Cocoland gây xôn xao, thu hút dư luận?.
- Không như một số lĩnh vực khác, theo quan điểm cá nhân tôi đối với kinh doanh du lịch và nghỉ dưỡng, việc quảng bá nhằm đưa thương hiệu lan tỏa để nhiều người biết đến là một trong những yếu tố quyết đến hiệu quả và sự thành công.
Một góc bên trong của khu nghỉ dưỡng Cocoland.
Như vậy việc quảng bá trên của Cocoland có sự tính toán từ trước?.
- Không sai, trước khi chọn thuê Hoa hậu Đại sứ du lịch 2018 và một số nhân vật nổi tiếng trong giới Showbiz quảng bá thương hiệu cho Cocoland, tôi và các thành viên liên quan trong HĐQT đã có sự bàn bạc rất nhiều mới đi đến quyết định trên.
Ông có thể nói rõ hơn?.
- Chỉ cách trung tâm TP.Quảng Ngãi khoảng 10 phút đi xe và nhiều thuận lợi khác, với vị thế "view" đẹp (cạnh bờ sông và gần sát biển) của Cocoland nếu việc kinh doanh dừng lại quy mô như hiện có, chúng tôi không cần phải tốn nhiều tiền để quảng bá thương hiệu như vậy. Nhưng Cocoland mới chỉ làm xong giai đoạn 1, hiện đang chuẩn bị hoàn tất các thủ tục để triển khai giai đoạn 2 (khu sinh thái), với diện tích 53 ha, gồm cả mặt nước sông Vực Hồng phía trước; khách hàng hướng đến là phân khúc trung và thượng lưu...nên việc quảng bá như vậy là rất cần thiết.
Khu du lịch nghỉ dưỡng Cocoland đã hoàn thành và đưa vào hoạt động giai đoạn 1, với tổng vốn đầu tư 100 tỷ đồng, gồm: 76 căn villa đạt chuẩn 4 sao, phòng hội nghị, hồ bơi vô cực...
Trong khi hoạt động của ngành du lịch Quảng Ngãi khá mờ nhạt, việc tốn nhiều tiền để quảng bá như vậy nhiều người cho rằng phí, không hiệu quả?.
- Mỗi người chủ doanh nghiệp có một suy nghĩ, chiến lược kinh doanh riêng. Như tôi đã nói, khách hàng mà Cocoland nhắm đến là tầng lớp trung và thượng lưu. Với vị thế và công việc của những người mà Cocoland thuê như nêu trên, việc giới thiệu và quảng bá thương hiệu đến số khách hàng tương lai, tiềm năng của Cocoland sẽ dễ dàng hơn so với cách thông thường khác. Đây cũng là 1 trong những lý do mà chúng tôi quyết định chọn hình thức quảng bá này.
Ông có thể cho biết thời gian và hình thức quảng bá cho Cocoland sẽ được thực hiện như thế nào?
- Trong thời gian ký kết với Cocoland là 2 năm, Hoa hậu Đại sứ Du lịch 2018 Phan Thị Mơ và số được ký kết, sẽ trực tiếp giới thiệu hình ảnh của khu nghỉ dưỡng trên trang mạng xã hội của cá nhân, tại các hoạt động khác ở các buổi lễ được mời tham dự... Cùng hình ảnh của Cocoland, Hoa hậu Đại sứ du lịch 2018 cũng sẽ quảng bá hình ảnh về danh lam, thắng cảnh và đặc sản của Quảng Ngãi.
Theo ông Trần Khắc Nguyên- Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc Cocoland (ảnh) đối với kinh doanh du lịch và nghỉ dưỡng, việc quảng bá nhằm đưa thương hiệu lan tỏa để nhiều người biết đến là một trong những yếu tố quyết đến hiệu quả và sự thành công.
Xin cảm ơn ông!
Khu du lịch nghỉ dưỡng Cocoland nằm ở thôn Thu Xà, xã Nghĩa Hòa, huyện Tư Nghĩa, có tổng diện tích gần 130.000 m2, trong đó mặt nước khoảng 78.500m, thời gian thực hiện dự án 2017-2018. Hiện dự án đã hoàn thành và đưa vào hoạt động giai đoạn 1, với tổng vốn đầu tư 300 tỷ đồng, gồm: 76 căn villa đạt chuẩn 4 sao, quầy bar, nhà hàng, phòng hội nghị, sân bóng đá mini, hồ bơi vô cực...
Dự kiến giai đoạn 2 của dự án sẽ xây dựng 11 phân khu: Bến thuyền và nhà điều hành trung tâm; khu vui chơi dã ngoại; công viên trung tâm; sân khấu biểu diễn; Nông nghiệp sạch; Khu vui chơi ven sông… tổng vốn đầu tư 270 tỷ đồng, thời gian thực hiện từ năm 2019-2022.
|
Vui lòng nhập nội dung bình luận.