Chia tay cô bồ siêu mẫu, Vieri bị nghi là gay

Thứ năm, ngày 14/04/2011 10:02 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chưa đầy một tháng sau khi siêu Inzaghi chia tay người đẹp Alessia Ventura, đến lượt cựu cầu thủ khác của Juve là Vieri cũng chia tay cô bồ siêu mẫu, người đẹp truyền hình Melissa Satta.
Bình luận 0

Hơn hai năm trước, cựu tiền đạo có biệt danh “Bò mộng” và Satta đã từng tuyên bố chia tay vì phía chàng vẫn không bỏ được thói quen lăng nhăng tình ái. Nhưng rồi họ đã tha thứ cho nhau để làm lại tình yêu.

img

Những tưởng đã trải qua bao sóng gió thì tình yêu càng bền chặt. Thêm vào đó, trong việc săn tìm tình yêu, anh chàng Vieri là người “đã có tuổi”. Nhưng việc cựu ngôi sao Altanta chia tay siêu mẫu Satta lại chứng minh điều ngược lại.

Tin từ báo chí Italia cho hay, sau hơn 5 năm yêu đương, Vieri và Satta đã chính thức mỗi người một ngả và lý do dễ hiểu là “bò mộng” vẫn tiếp tục “đưa tình qua đường” khi có cơ hội. Kẻ thứ ba gần nhất được cho là Sara Tommasi, người cũ của Ro vẩu.

Tuy nhiên, việc Vieri chia tay Satta chỉ chưa đầy một tháng sau khi Inzaghi chia tay Ventura lại làm báo chí xứ mì ống dấy lên nghi ngờ hai cựu cầu thủ Juve “phải lòng” nhau.

Một trong số những bức ảnh được cho là bằng chứng mà báo chí Italia có được cho thấy Vieri và Inzaghi có những cứ chỉ đầy nghi hoặc như thơm má nhau và ôm rất tình tứ.

Tiết lộ từ những cựu cầu thủ Juve cho thấy Inzaghi và Vieri cực kỳ thân thiết khi ở Juve. Ngay cả khi không cùng khoác một sắc áo, cả hai vẫn liên lạc rất mật thiết, trò truyện qua email, đi nghỉ mát cùng. Chỉ có một lần họ trở mặt với nhau là khi cùng tấn công Á hậu Czech Seredova, vợ của Buffon hiện nay. Sau khi để lọt mất con mồi, họ lại thắm thiết như xưa.

Vì vậy, thật đáng nghi khi cả hai chẳng hẹn lại gặp, cùng chia tay những cô bồ siêu mẫu đẹp như tranh!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem