Chiến lược phát triển
-
Công tác tuyển sinh năm 2023 và các năm tiếp theo sẽ giữ ổn định như năm 2022; đồng thời tăng cường một số giải pháp về mặt kỹ thuật.
-
Trong bối cảnh cạnh tranh chiến lược và mâu thuẫn địa chính trị giữa Mỹ và Trung Quốc, tăng cường an ninh kinh tế đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều nước và doanh nghiệp…
-
Ngày 6/1, tại Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam lần thứ 10, khoá VII, Hội Nông dân 63 tỉnh, thành phố đã ký giao ước thi đua năm 2023.
-
Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 1643/QĐ[1]TTg phê duyệt “Chiến lược phát triển ngành Dệt may và Da giày Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2035”.
-
Tại hội thảo "Góp ý cho chiến lược phát triển giáo dục từ nay đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Thứ trưởng Bộ GDĐT đề nghị TP.HCM quyết tâm kéo giảm sĩ số lớp học
-
Ngày 17/12, tại Khu công nghiệp Thaco Chu Lai, Quảng Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Hải (Thaco) đã tổ chức lễ công bố thành lập Công ty Tập đoàn Công nghiệp Trường Hải - Thaco Industries, khánh thành Trung tâm cơ khí với quy mô hàng đầu Việt Nam và khởi công xây dựng Trung tâm R&D.
-
Đối với các doanh nghiệp, việc theo đuổi chiến lược Phát triển bền vững (PTBV) trở thành con đường tất yếu để phát triển lâu dài, bền vững và cũng là sự "phòng ngự" cho những đợt biến động. Bên cạnh đó, dòng vốn đầu tư toàn cầu cũng liên tục tìm kiếm tệp doanh nghiệp này bởi những giá trị lâu dài mà PTBV mang lại cho cổ đông.
-
Thực hiện Quyết định 858/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Chiến lược phát triển cơ giới hóa nông nghiệp và chế biến nông lâm thủy sản đến năm 2030. Tỉnh Bắc Giang đã triển khai chiến lược phát triển cơ giới hóa nông nghiệp và chế biến nông, lâm, thủy sản
-
Giải thưởng được trao cho Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trong khuôn khổ "Lễ Công bố doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2022 -CSI 2022" được tổ chức ngày 01/12, là sự ghi nhận những nỗ lực của ngân hàng trong hoạt động phát triển bền vững, từ định hướng chiến lược đến các hành động cụ thể.
-
Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi...) tiếp nối hành trình hiện thực hóa sứ mệnh "Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội" bằng việc công bố Chiến lược Phát triển bền vững.