CHOÁNG: Siêu sao Mỹ dùng cả tập 100 USD làm... giấy vệ sinh

Thứ sáu, ngày 18/10/2013 10:43 AM (GMT+7)
Ngôi sao bóng rổ Gilbert Arenas lại một lần nữa thể hiện sự ngông cuồng biến thái của mình. Cầu thủ người Mỹ này vừa cho đăng tải bức ảnh anh ta dùng những tờ 100 USD làm... giấy vệ sinh.
Bình luận 0
Nhắc tới Gilbert Arenas, người hâm mộ thể thao Mỹ không chỉ nhớ ngay tới một VĐV bóng rổ xuất sắc đang thi đấu cho Shanghai Sharks (Trung Quốc), mà còn hình dung ra một tay chơi lập dị.

Quả vậy, VĐV bóng rổ 31 tuổi này từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực vì những trò tiêu khiển khác người của mình.
imgCọc giấy vệ sinh toàn tờ 100 USD của Arenas..

Cách đây 5 năm, Arenas đã gây sốc cho các CĐV khi anh ta quyết định bỏ tiền mua một con cá mập về để... nuôi làm cảnh. Rồi tới hồi tháng 9 vừa qua, trong ngày sinh nhật vợ, anh đã tổ chức một bữa tiệc lớn với rất nhiều vũ công nhảy sexy, trong đó có hẳn một “nàng tiên cá” xinh đẹp, khỏa thân trong suốt thời gian diễn ra bữa tiệc.

Ngày hôm qua, thêm một sự kiện gây sốc nữa được Arenas tạo ra. Trên trang xã hội Instagram, cựu ngôi sao Memphis Grizzlies đã cho đăng tải bức ảnh dùng toàn những tờ 100 USD để làm giấy vệ sinh, kèm theo lời bình: “Tôi có rất nhiều tiền. Bạn có thể ghét tôi về điều đó. Nhưng thực tế tôi đang dùng chúng để lau mông... haha”.

Ngay khi Arenas đăng tải bức ảnh, có rất nhiều bình luận khen chê khác nhau, nhưng chủ yếu gọi anh là “kẻ chơi ngông bệnh hoạn”. May cho Arenas, sự việc diễn ra tại Trung Quốc, chứ nếu xảy ra tại Mỹ, anh đã bị các nhà chức trách sờ gáy. Luật pháp Mỹ nghiêm cấm việc hủy hoại các tờ USD.

img
Arenas mang danh là “kẻ chơi ngông bệnh hoạn”

Arenas từng là VĐV có mức thu nhập khủng nhất nước Mỹ. Năm 2003, anh ký hợp đồng 6 năm với Washington Wizards và nhận tổng cộng mức lương lên tới 111 triệu USD. Năm ngoái, anh cũng bỏ túi 20 triệu USD từ CLB Memphis Grizzlies. Mức thu nhập hiện tại của Arenas tại Shanghai Sharks không được tiết lộ.
Tiền Phong (Theo Tiền Phong)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem