Chơi trội, Beckham thuê cảnh sát hộ tống đi xem bóng rổ

Chủ nhật, ngày 02/06/2013 13:33 PM (GMT+7)
Dân Việt - David Beckham vừa chứng tỏ đẳng cấp đại gia khi bỏ tiền thuê cảnh sát hộ tống mình đi xem bóng rổ trên đất Mỹ. Đáng nói hơn, để phục vụ cựu danh thủ người Anh, cảnh sát đã có một phen chờ đợi "dài cổ".
Bình luận 0

Sau khi tuyên bố giã từ sự nghiệp cầu thủ, Beckham có nhiều thời gian ở bên gia đình, giao lưu bè bạn và du hí Hôm rồi, Becks lại bay sang Mỹ để theo dõi một trận bóng rổ. Đáng nói hơn, chuyến đi này, cựu danh thủ người Anh đã chi tiền để được đưa đón như... nguyên thủ.

 img
Beckham rất khoái bóng rổ

Vừa đáp máy bay riêng xuống Miami, Beckham được một chiếc SUV mới cáu cạnh đến đón. Cùng lúc đó, 2 viên cảnh sát địa phương mà Becks thuê trước đó, cũng có mặt để hộ tống.

Đoàn xe chở Beckham dưới sự dẫn đường của mô tô cảnh sát, nhắm hướng sân vận động American Arena, nơi diễn ra trận bóng rổ giữa Indiana Pacers và Miami Heat, lăn bánh.

Nhưng trên đường đi, Beckham bất ngờ nhận được điện thoại của ông bạn người Bolivia, Marcelo Claure, nên quyết định tạt qua khách sạn Miami Beach để gặp bạn.

 img
Hai viên cảnh sát “tội nghiệp” mỏi mắt chờ Becks

Chẳng biết có phải do lâu ngày mới có dịp hội ngộ hay không mà Beckham và ông bạn Marcelo Claure "đàm đạo" hàng tiếng đồng hồ. Trong khi đó, hai viên cảnh sát bên ngoài chờ dài cổ giữa lúc trời nắng gắt.

Khỏi phải nói dân chúng ở Miami suýt xoa thế nào khi chứng kiến cảnh này. Người nói Becks xứng danh dân chơi thứ thiệt trong khi có kẻ bĩu môi nói anh thích chơi trội, chơi ngông đây mà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem