Chọn chữ TÌNH, Trọng Hoàng chính thức ở lại SLNA

Chủ nhật, ngày 20/01/2013 15:33 PM (GMT+7)
Dân Việt – Cuối cùng thì những đồn đoán xung quanh tương lai của tiền vệ “không phổi” Nguyễn Trọng Hoàng đã kết thúc khi anh đặt bút ký hợp đồng chính thức ở lại SLNA.
Bình luận 0

Trao đổi với Dân Việt chiều 20.1, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Tối 19.1, chúng tôi đã chính thức ký hợp đồng thêm 1 năm với các trụ cột của mình gồm: Văn Bình, Văn Hoàn, Đình Đồng, Trọng Hoàng”.

HLV Hữu Thắng không tiết lộ số tiền lót tay cũng như mức lương tháng cho từng trường hợp cụ thể. Nhưng theo tìm hiểu của Dân Việt, tiếp tục gắn bó với SLNA, Trọng Hoàng sẽ nhận được 1,5 tỷ đồng tiền lót tay và lương tháng 30 triệu đồng.

img
Trọng Hoàng (trái) đã quyết định ở lại SLNA thêm 1 năm. Ảnh: Đàm Duy

Theo ông Nguyễn Hồng Thanh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần bóng đá SLNA, do vấn đề kinh phí nên họ chỉ gia hạn hợp đồng có thời hạn 1 năm với Trọng Hoàng cũng như các cầu thủ trụ cột khác: “Tới năm 2014 và xa hơn nữa, nếu điều kiện kinh tế cải thiện, SLNA sẽ ký hợp đồng dài hơn với họ”, ông Nguyễn Hồng Thanh cho biết.

Trở lại thời điểm này cách đây một tuần, Hoàng “bò” đã phải đứng trước những sự lựa chọn vô cùng nan giản khi Bình Dương đã đưa ra lời mời anh với số tiền lót tay có thể coi là “khủng” ở thời điểm này: 7 tỷ đồng/3 năm. Tương tự, XMXT.Sài Gòn đề nghị cầu thủ này một hợp đồng có thời hạn 2 năm với mức "lót tay" 5 tỷ đồng và mức lương khoảng 40 triệu đồng/tháng.

Nhưng cuối cùng, với sự hậu thuẫn, tư vấn từ phía gia đình, tình cảm sâu sắc đối với đội bóng, người hâm mộ xứ Nghệ và đặc biệt là sự nể trọng đối với HLV Hữu Thắng, tiền vệ Trọng Hoàng đã quyết định chọn chữ Tình, thay vì đi theo tiếng gọi của đồng tiền. Một quyết định dũng cảm, nhưng rất đáng trân trọng của cầu thủ năm 24 tuổi này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem