Chọn mua thiết bị báo động chống trộm

Thứ sáu, ngày 05/10/2012 10:59 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thiết bị báo động chống trộm với các tính năng, kiểu dáng, mẫu mã và giá cả khác nhau.
Bình luận 0

Trong đó, hệ thống báo động chống trộm thông minh GB-268 có nhiều ưu điểm, như: Tự động gọi điện thoại cho chủ nhà, bảo vệ hay công an khi có kẻ gian đột nhập vào khu vực bảo vệ.

img
Sơ đồ lắp đặt mô phỏng hệ thống chống trộm

Đây là hệ thống không dây nên dễ dàng lắp đặt và sử dụng, độ chính xác cao, có thể mở rộng tới 32 khu vực cần bảo vệ; kích hoạt bằng điều khiển từ xa hoặc điện thoại di động; có hệ thống dự phòng để đảm bảo khi mất điện vẫn hoạt động bình thường; có hệ thống báo động chống cắt đường dây điện thoại; trong trường hợp đi công tác xa mà quên kích hoạt hệ thống thì có thể điều khiển từ xa bằng điện thoại di động...

Hệ thống bao gồm:

Bộ trung tâm: Được kết nối với điện thoại cố định, có tác dụng nhận tín hiệu từ các thiết bị cảm ứng khi có kẻ gian đột nhập. Ngay sau khi nhận được tín hiệu, bộ trung tâm sẽ tự động gọi điện thoại cho chủ nhà hoặc bảo vệ. Bộ trung tâm có kèm theo sạc và pin dự phòng để đảm bảo vẫn hoạt động ngay cả khi mất điện.

Cảm biến hồng ngoại: Cảm biến hồng ngoại chạy bằng pin 9V, có tác dụng phát hiện sự chuyển động tại khu vực cần bảo vệ và gửi tín hiệu về bộ trung tâm. Góc quét 110 độ, khoảng cách quét tối đa. Có thể cài đặt thêm nhiều thiết bị cảm biến hồng ngoại trong một bộ.

Cảm biến phát hiện mở cửa: Thiết bị chạy bằng pin 12V, có tác dụng phát hiện ra kẻ gian mở cửa và gửi tín hiệu về bộ trung tâm. Có thể cài đặt thêm nhiều thiết bị trong một bộ...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem