Ôtô khách đâm xe cứu hỏa trên cao tốc
-
Một số ý kiến cho rằng không nên cho xe ưu tiên chạy ngược chiều trên cao tốc.
-
Theo luật sư Vũ, dù được quyền ưu tiên khi đi đường, nhưng tài xế xe ưu tiên cũng phải đảm bảo an toàn cho những phương tiện khác.
-
Sau vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe cứu hỏa và xe khách 45 chỗ trên cao tốc, nhiều cán bộ, chiến sĩ cảnh sát PCCC đã lên tiếng đồng tình với cách xử lý của các đồng nghiệp.
-
"Cho dù hú còi và đèn ưu tiên, tài xế xe khách phải nhận ra xe cứu hỏa ở khoảng cách 300-400m thì mới an toàn", TS Phan Lê Bình nói.
-
Tài xế cho rằng đường trơn, xe khách chạy hơn 80km/h và chỉ cách xe cứu hỏa khoảng 10m, nếu đánh lái tránh sẽ bị lật, tổn thất nhiều hơn.
-
Liên quan đến vụ xe khách và xe cứu hoả va chạm trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ khiến một chiến sỹ cảnh sát tử vong và 9 người khác bị thương, các tài xế cho rằng lái xe cứu hỏa có phần lỗi trong vụ tai nạn này.
-
Được chăm sóc ở bệnh viện 198, ba chiến sĩ PCCC bị thương sau tai nạn trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đã tỉnh táo, có thể nói chuyện.
-
Trong vụ việc xe cứu hỏa đối đầu xe khách ở cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ, luật sư cho rằng xe cứu hỏa chạy ngược chiều vào đường cao tốc là không trái luật, nhưng không vì quyền ưu tiên mà đương nhiên người khác phải có lỗi.
-
Nhà chức trách xác định tốc độ xe khách nằm trong giới hạn tốc cho phép tại thời điểm xảy ra tai nạn với xe cứu hoả chạy ngược chiều.
-
Va chạm giữa ôtô khách với xe cứu hỏa trên cao tốc Pháp Vân gây tranh cãi. Nhiều tài xế cho rằng lái xe cứu hỏa sai, còn nguyên cán bộ CSGT nhận định lỗi do cả hai phía.
-
Tài xế điều khiển xe khách đâm xe cứu hoả trên cao tốc cho biết, tình huống xảy ra va chạm với xe cứu hoả xảy ra chiều 18/3, quá bất ngờ nếu đánh lái có thể khiến cho xe khách bị lật.
-
Thiếu tướng Hoàng Quốc Định, Giám đốc Cảnh sát PCCC Hà Nội khẳng định việc xe cứu hỏa chạy ngược chiều trên cao tốc là hoàn toàn đúng thẩm quyền.
Chủ đề nóng