Chủ tịch Napoli gọi Messi là kẻ ngu si

Thứ bảy, ngày 23/07/2011 08:13 AM (GMT+7)
Dân Việt - Aurelio De Laurentiis, chủ tịch CLB Napoli cho rằng, Lionel Messi xứng đáng bị gọi là một kẻ ngu si và đáng hổ thẹn sau những màn trình diễn tệ hại của mình tại Copa America 2011.
Bình luận 0

Theo De Laurentiis, Messi không xứng đáng được tôn vinh là cầu thủ số một thế giới, bởi anh chỉ có thể tỏa sáng trong màu áo Barcelona, còn khi về ĐTQG, cầu thủ 24 tuổi thi đấu như một cầu thủ nghiệp dư. Lẽ ra Messi không nên tham dự Copa America, vì đó không phải là giải đấu dành cho anh.

img

De Laurentis phát biểu trên Sky Sports: “Toà án không bao giờ có thể ra lệnh cấm Messi thi đấu nhưng nếu là một cầu thủ lớn như anh ấy, tôi sẽ cảm thấy nhục nhã bởi màn trình diễn của mình tại Copa America.

Lionel chỉ có thể tỏa sáng trong màu áo Barcelona, vì ở đó, anh ấy nhận được rất nhiều sự hỗ trợ của các cầu thủ giỏi. Khi trở về đội tuyển Argentina, Messi giống như một kẻ ngốc và không biết mình phải làm cách nào để ghi bàn”.

Sau khi bị Uruguay loại khỏi tứ kết Copa America 2011 được tổ chức ngay tại quê nhà, Messi và các đồng đội đã bị dư luận Argentina chỉ trích dữ dội bởi những màn trình diễn nghèo nàn của mình. Sau 4 trận đấu, họ chỉ giành được duy nhất chiến thắng trước Costa Rica.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem