Chưa ấn định thời gian đại hội cổ đông VPF

Thứ năm, ngày 24/11/2011 06:58 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trước thông tin cho rằng đại hội cổ đông Công ty cổ phần Tổ chức giải đấu chuyên nghiệp VN (VPF) sẽ diễn ra vào ngày 29.11, ông Lê Hùng Dũng-Phó Chủ tịch phụ trách tài chính VFF cho biết: "Tôi không biết thông tin đó ở đâu, và chưa rõ ngày nào sẽ tổ chức đại hội cổ đông.
Bình luận 0

Về việc giải hạng Nhất không sử dụng ngoại binh cũng chỉ là một vấn đề được đề cập tới, lộ trình còn tới năm 2013, chứ chưa có quyết định chính thức gì".

Về những vấn đề xung quanh thất bại của đội U23 VN, trong đó có những nghi ngờ tiêu cực, ông Dũng cho biết: "Tôi không quan tâm chuyện đó, thời gian tới, các cơ quan chức năng sẽ vào cuộc làm rõ vấn đề.

Tôi vẫn bảo lưu ý nghĩa tích cực về những khoản tiền thưởng trước thềm SEA Games. Bóng đá bao giờ cũng thế không chỉ ở Việt Nam mà cả thế giới, khi thắng thì tung hô, khi thất bại thì vùi dập. Tất cả sẽ được mổ xẻ, làm rõ trong buổi làm việc giữa VFF và BHL đội U23".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem