Chưa xem xét bãi miễn chức danh Chủ tịch tỉnh đối với ông Thiệu

Thứ năm, ngày 29/11/2012 14:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng nay (29.11), HĐND tỉnh bình phước đã tổ chức buổi gặp mặt báo chí trước kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh, khóa VIII.
Bình luận 0

Tại buổi gặp mặt, nhiều phóng viên đã đưa ra những câu hỏi xoay quanh việc xử lý của HĐND đối với Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trương Tấn Thiệu sau khi Ban kiểm tra Trung Ương đưa ra những sai phạm của ông Thiệu và có ý kiến đề nghị xem xét kỷ luật cho thôi chức Chủ tịch tỉnh của ông Thiệu.

Ông Nguyễn Văn Năm, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Bình Phước cho biết HĐND vẫn chưa nhận được thông tin chính thức nào từ Tỉnh ủy, mà chỉ nghe thông tin qua báo đài. Do chưa có thông tin chỉ đạo chính thức nào yêu cầu xem xét bãi miễn từ các cấp liên quan đối với Chủ tịch nên trong kỳ họp HĐND tỉnh vào đầu tháng 12 tới, HĐND sẽ không xem xét kỷ luật đối với ông Trương Tấn Thiệu.

Cũng theo ông Năm, HĐND tỉnh chưa nhận được đơn xin từ chức nào từ ông Thiệu, và hiện nay ông Thiệu vẫn điều hành công việc tại UBND tỉnh. Tuy nhiên vị Phó chủ tịch HĐND tỉnh này cũng thừa nhận công tác giám sát, kiểm tra của HĐND còn nhiều hạn chế nên sẽ nghiêm túc kiểm điểm rút kinh nghiệm.

Liên quan đến nội dung kỳ họp HĐND tỉnh Bình Phước vào các ngày 5, 6, 7 tháng 12 tới, HĐND sẽ đưa ra thảo luận 19 nội dung liên quan đến các vấn đề kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương. Trong đó có một số nội dung quan trọng như: kế hoạch vốn đầu tư phát triển nguồn ngân sách nhà nước; ban hành mức hỗ trợ và nguồn vốn thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, giai đoạn 2012 – 2013; quy định bảo vệ, phát triển rừng tỉnh Bình Phước; mức thu phí tham gia đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn tỉnh;…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem