Chửi tục, Rooney đối mặt với án treo giò ba trận

Chủ nhật, ngày 03/04/2011 10:57 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dù đã đưa ra lời xin lỗi các CĐV về hành vi chửi thề trong trận đấu với West Ham diễn ra vào tối qua, song tiền đạo Wayne Rooney vẫn đang phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu ba trận.
Bình luận 0
img
 

Sau khi lập cú hat-trick vào lưới thủ thành Robert Green, R10 đã quá hưng phấn chạy thẳng tới ống kính máy quay và buông những lời lẽ tục tĩu. Đây cũng chính là bàn thắng thứ 101 mà tuyển thủ Anh ghi được cho M.U tại Premier League.

Sau trận đấu, Rooney đã đưa ra lời xin lỗi các CĐV: “Tôi muốn xin lỗi người hâm mộ về hành vi không đúng mực của mình trong trận gặp West Ham, đặc biệt là các bậc cha mẹ, con cái đã theo dõi trận đấu này.

Do cảm hứng dâng trào sau một bàn thắng đáng nhớ nên tôi đã vô tình buông ra những lời lẽ như vậy chứ tôi không có ý định nhằm vào bất cứ ai”.

Mặc dù “gã Shrek” đã công khai xin lỗi, nhưng theo tờ Mirror, các bậc phụ huynh theo dõi trận đấu tại Upton Park đã tỏ ra rất bất bình với những lời lẽ thiếu văn hóa của một ngôi sao lớn như Rooney.

Lãnh đạo FA cho biết, họ đang chờ biên bản báo cáo của trọng tài chính Lee Mason cũng như băng ghi hình trận đấu trước khi cân nhắc khả năng đưa ra hình phạt với cầu thủ 25 tuổi. Theo quy định của LĐBĐ Anh, những cầu thủ có những lời lẽ thô tục trong trận đấu có thể đối mặt với án treo giò ba trận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem