Chung kết cúp FA: Quà chia tay Mancini?

Thứ bảy, ngày 11/05/2013 07:34 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngay cả khi đánh bại Wigan để vô địch cúp FA vào hôm nay (11.5) thì đây vẫn là một mùa giải thất bại của Man City. Với cá nhân HLV Mancini thì tình thế còn bi đát hơn nữa.
Bình luận 0

Đã 2 mùa liên tiếp, Man City của Mancini bị loại sớm ở vòng bảng Champions League với những trận thua mất mặt. Mùa này, Man xanh bị kình địch M.U lấy lại ngôi vương giải ngoại hạng. Trong những lúc nguy nan nhất, HLV Mancini lại thể hiện “tài cầm quân” bằng cách… đổ hết tội lỗi lên đầu các học trò.

 img
 

Dù các ông chủ của Man City cho biết vẫn ủng hộ Mancini, nhưng thực tế thì khả năng ra đi của HLV người Italia không hề nhỏ. Hiện tại, cúp FA là cơ hội cuối để Mancini chứng tỏ năng lực của mình hoặc ít nhất cũng là món quà chia tay đầy ý nghĩa của ông.

Trong trận chung kết trên sân Wembley ngày 11.5, Man City chiếm không ít lợi thế để giành chiến thắng. Wigan kém xa Man xanh về đẳng cấp, lại đang phân tâm cho cuộc chiến trụ hạng đầy cam go ở Giải Ngoại hạng Anh nên họ không có được nền tảng thể lực và sự chuẩn bị tốt nhất.

Man City thì từ lâu đã dành hết tâm trí và sức lực cho trận đấu này nên họ sẽ biết cách thể hiện sự vượt trội bằng một chiến thắng thuyết phục. Và, chức vô địch cúp FA cũng đồng nghĩa với lời tạm biệt của Mancini khi mùa giải này kết thúc?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem