Chung kết UEFA Champions League: Vé đắt kỉ lục

Thứ sáu, ngày 18/02/2011 11:39 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Giá vé trận chung kết cúp C1 mức rẻ nhất sẽ là 180 euro, chưa kể các chi phí khác. Đây sẽ là mức giá kỷ lục dành cho một trận chung kết UEFA Champions League kể từ khi nó ra đời.
Bình luận 0

Trận chung kết năm nay sẽ được tổ chức tại SVĐ Wembley của nước Anh và theo thông tin đăng tải trên uefa.com, 180 euro sẽ là mức giá thấp nhất (chưa kể các chi phí khác).

Các vị trí ngồi đẹp hơn sẽ là 240 euro và 350 euro (tương đương với 10 triệu đồng Việt Nam). Mức giá này khiến các fan hâm một sốc thật sự khi nó gấp đôi với giá vé trận chung kết trên sân Bernabeu mùa giải năm ngoái.

img
Giá vé trận chung kết UFA Champions League năm nay đắt kỷ lục. Ảnh: Reuters

Sau khi nhận được tin, chủ tịch hiệp hội CĐV nước Anh Malcolm Clarke đã lên tiếng chỉ trích dữ dội và cho rằng đây là một hành động bóc lột trắng trợn. “Những mức giá này khó chấp nhận và nó đã đẩy mặt bằng giá vé lên một mốc mới. Nó sẽ trở nên lố bịch bởi ngoài giá vé, CĐV sẽ phải trả thêm 26 euro phí quản lí nữa. Thật là quá đáng” - Ông nói.

Trái lại, Giám đốc phụ trách các giải đấu của UEFA Giorgio Marchetti lại cho rằng mức giá này là phù hợp nếu so sánh nó với giá vé của trận chung kết Euro hay World Cup.

Phát biểu trong buổi lễ thông báo, ông khẳng định: “Mức giá trên được chúng tôi đưa ra dựa trên nhiều yếu tố và chúng tôi không cho rằng nó là quá cao. Chúng tôi không có ý định chiếm đoạt công sức của người khác nhưng Champions League xứng đáng được sánh ngang với Euro và World Cup”.

Đây quả thực là một tin không vui đối với người hâm mộ xứ sở sương mù bởi hiện tại, cả 2 đại diện của nước Anh là Arsenal, MU, Chelsea và Tottenham đều đang có cơ hội tiến vào trận chung kết. Thêm vào đó, mặc dù đang ở rất gần sân VĐ Wembley, song với mức giá này, rất nhiều CĐV sẽ phải theo dõi trận đấu cuối cùng của mùa giải qua TV.

Theo UEFA

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem