Chương trình OCOP TP.HCM
-
Người tiêu dùng bắt đầu quan tâm đến các sản phẩm mang yếu tố địa phương sau dịch Covid-19. Đây là tín hiệu khả quan cho các chủ thể sản xuất OCOP. Sở NNPTNT TP.HCM đang tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP.
-
Không chỉ hỗ trợ về xúc tiến thương mại, với mục tiêu đẩy nhanh phát triển Chương trình OCOP, TP.HCM sẽ có một loạt chính sách tạo điều kiện cho HTX, tổ hợp tác, doanh nghiệp, chủ thể sản xuất tham gia phát triển sản phẩm OCOP.
-
Sản phẩm hoa, cây kiểng và cá cảnh được xem là thế mạnh của ngành nông nghiệp TP.HCM đã được "cởi trói", có điều kiện tham gia đánh giá, phân hạng, gắn sao OCOP.
-
Nhiều sản phẩm tiềm năng tại các huyện đang chờ được gắn sao OCOP tại TP.HCM. Mục tiêu năm 2022, TP.HCM sẽ có thêm 41 sản phẩm OCOP đạt chuẩn từ 3 sao trở lên.