• Tối 14.10, Lễ tôn vinh và trao danh hiệu cho 63 Nông dân Việt Nam xuất sắc 2018 đã được tổ chức trọng thể tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội (truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 - Đài Truyền hình Việt Nam).
  • Hành trình tìm kiếm và tôn vinh những nhà nông xuất sắc năm 2018 đã đi đến chặng cuối và sẽ kết thúc bằng một chương trình tôn vinh hoành tráng sẽ diễn ra vào tối nay 14/10 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội và được truyền hình trực tiếp lúc 20h trên kênh VTV2.
  • Bước sang năm thứ 6, Chương trình "Tự hào Nông dân Việt Nam" ngày càng thu hút sự quan tâm của dư luận cũng như của các nhà hoạch định chính sách, các bộ, ngành trung ương và địa phương; các chuyên gia, nhà nghiên cứu khoa học, doanh nghiệp và cộng đồng vào công cuộc tái cơ cấu ngành nông nghiệp, khích lệ mạnh mẽ tinh thần nông dân Việt.
  • Trong Lễ trao Giải báo chí toàn quốc Tự hào Nông dân Việt Nam 2017-2018 diễn ra sáng nay (5.10) tại trụ sở Báo Nông Thôn Ngày Nay, 11 tác giả xuất sắc nhất đã được trao các giải thưởng gồm: 1 Giải Nhất, 2 Giải Nhì, 3 Giải Ba và 5 Giải Khuyến Khích.
  • Những bài viết đoạt giải lần này được đánh giá cao ở tính phát hiện, ghi nhận và chuyển tải những sáng tạo tuyệt vời của người nông dân trong cái khó ló cái khôn một cách đầy thuyết phục, chất lượng tác phẩm cao và khá đồng đều.