Honda vừa trình làng 2018 Honda Goldwing tại triển lãm xe 2017 Tokyo Motor Show. Đây là một mẫu xế hành trình mang một loạt cải tiến so với thế hệ trước nhưng có trọng lượng nhẹ hơn và tậm trung nhiều hơn vào cho lái xe. Ảnh 2018 Goldwing màu bạc tại Tokyo Motor Show.
Lần này 2018 Honda Goldwing có hai phiên bản gồm phiên bản Goldwing tiêu chuẩn và Goldwing Tour. Cả hai đều có sẵn dạng hộp số sàn và hộp số lai DCT. Riêng Goldwing Tour còn có trang bị tùy chọn túi khí. Ảnh 2018 Goldwing Tour màu đỏ trang bị hộp số DCT.
Chưa hết, xe còn có trang bị loa âm thanh, hệ thống kiểm soát mô-men xoắn tùy chọn của Honda (HSTC), hệ thống cân bằng trung tâm và đánh giá giảm chấn điện tử và tay lái có tính năng sưởi. Xe có kính chắn gió ngắn hơn và lò xo có thể tùy chỉnh trước bằng tay.
Thiết kế yếm quây xe cũng được nâng cấp đem lại hiệu suất khí động học tốt hơn. Honda tuyên bố mẫu xe mới có khả năng cải tiến 11,8 % so với thế hệ trước về hiệu suất khí động học. Kính chắn gió được chỉnh bằng điện.
2018 Honda Goldwing Tour nhìn từ phía trước.
2018 Honda Goldwing bản hộp số sàn nhìn từ phía bên.
Sức mạnh của 2018 Honda Goldwing đến từ loại động cơ đối xứng 6 xy-lanh, dung tích 1.800cc. Động cơ này đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc loại DCT 7 cấp.
Yên ngồi xe rộng rãi, thoải mái.
Hệ thống đèn hoàn toàn bằng loại LED.
2018 Honda Goldwing thể hiện công năng của bộ đèn pha.
Các tính năng điện tử nổi bật gồm hệ thống lái thông minh với các chế độ lái Tour (Hành trình), Sport (Thể thao), Economy (Kinh tế) và Rain (Trời mưa)); cùng các trang bị hỗ trợ leo dốc, kiểm soát hành trình, chìa khóa thông minh cùng hệ thống giảm sát áp suất lốp. Cận cảnh giảm xóc sau của Goldwing Tour 2018.
Về hệ thống treo, 2018 Honda Goldwing trang bị bộ xương đòn kép ở phía trước. Đó là sự tích hợp của một cặp cánh tay phuộc và cùng với bộ giảm ma sát giữa ống trong và ngoài của các ống phuộc thông thường. Ảnh chỗ để chân của lái xe.
Thiết kế này cho phép tăng giảm xóc tới 30% tới các tay lái; và 40% tới các bộ phận mặt nạ ở phía trước. Còn ở phía sau là bộ giảm xóc đơn Pro-Link Showa. Hệ thống treo trước và sau của xe đều được điều khiển bằng điện. Ảnh động cơ OHC của xe.
Hai bên xe được trang bị hộp đựng đồ phục vụ các chuyến hành trình dài.
Yên ngồi lái xe và hành khách đều có chỗ tựa lưng giúp vận hành thoải mái.
Hệ thống phanh xe gồm phanh đĩa kép cỡ 320 mm với các điểm nén Nissin và phanh đĩa đơn phía sau cỡ 316 mm. Phanh xe có trang bị tính năng chống bó cứng phanh (ABS) để tối ưu hóa khả năng an toàn. Ảnh phần bình xăng xe.
Hệ thống kính chắn gió ngắn hơn ở phía trước.
Đèn hậu của 2018 Goldwing Tour.
Cụm đồng hồ kết hợp công nghệ analogue và kỹ thuật số, màn hìnhmàu TFT cỡ 7-inch, cụm đồng hồ còn tích hợp cả ứng dụng Apple CarPlay.
Tay lái và yên ngồi có tính năng sưởi là những trang bị tiêu chuẩn riêng cho Goldwing Tour. Giá bán của 2018 Honda Goldwing khởi điểm từ 23.500 USD với phiên bản tiêu chuẩn và 26.700 USD với phiên bản Goldwing Tour. Mẫu xe này sẽ chính thức lên kệ ở thị trường Mỹ vào tháng 2 năm sau.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.