Chuyện hài làng WAGs: Những bộ ngực đảo điên

Thứ sáu, ngày 04/02/2011 07:51 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Năm nay, các WAGs chuyển sang cách thức mới khiến thiên hạ điên đảo, đảo điên. Đó là dùng vũ khí truyền thống mà phái nữ thường khiến các đấng mày râu ngất ngây: Bộ ngực.
Bình luận 0

Các nàng WAGs ngày càng chiếm vai trò quan trọng trong làng bóng đá vì điểm tin các tờ báo thể thao từ quốc tế đến Việt Nam thì kiểu gì cũng phải có một góc dành cho họ, dù đó là cột tin lá cải.

Các năm trước, WAGs thường khiến dư luận chú ý bằng việc ăn chơi tụ điểm này, đốt tiền tụ điểm kia hoặc say sưa bí tỷ, hoặc lê la siêu thị, shop thời trang. Năm nay, các chiêu bài này không còn làm dư luận cảm thấy sốc nên các WAGs chuyển sang cách thức mới khiến thiên hạ điên đảo, đảo điên.

Đó là dùng vũ khí truyền thống mà phái nữ thường khiến các đấng mày râu ngất ngây: bộ ngực.

img

Nổi bật nhất trong việc dùng ngực đánh bóng tên tuổi phải kể đến Larissa Riquelme. Đó là một cô gái vô danh ở một nơi hẻo lánh ở Paraguay. Riquelme chỉ là một người mẫu tầm thường ở Nam Mỹ và có lẽ chẳng được ai biết đến nếu không có World Cup 2010.

Dành dụm toàn bộ số tiền tích cóp được trong nhiều năm, Riquelme bỏ tiền sang Nam Phi ủng hộ đội nhà. Nhưng vì tiền ít nên cô chỉ có thể ở Nam Phi trong thời gian đá vòng bảng nhưng chừng ấy là đủ để bộ ngực của Riquelme đưa chủ nhân của nó lên đỉnh cao.

Cầm cờ Paraguay, mặt cười tươi, miệng khoe hàm răng ngọc nhưng điều Riquelme khiến các phóng viên xốn xang nhất là bộ ngực đầy khiêu khích đặt ở giữa đó một chiếc điện thoại di động. Điện thoại này cũng thuộc loại .. cục gạch thế mà không cựa quậy nổi khi ở giữa núi đôi.

Giá như mà các hãng điện thoại di động biết trước Riquelme có tuyệt chiêu này thì họ đã ký hợp đồng với cô từ trước World Cup. Vì trong thời gian đá vòng bảng World Cup, hình ảnh Riquelme và cách cầm điện thoại sành điệu của cô được chụp rất nhiều và lan khắp nơi trên toàn cầu.

Khi hết tiền phải về Paraguay nhưng Riquelme vẫn nhờ bộ ngực để duy trì sự nổi tiếng. Cô nàng người mẫu lắm chiêu này không chỉ khoe khoang vòng 1 ở quảng trường khi theo dõi đội nhà thi đấu qua màn hình lớn mà còn tuyên bố sẽ cho cả thiên hạ xem ngực nếu Paraguay vô địch.

Sau thấy Paraguay đá hơi yếu thì người đẹp hạ giá để có điều kiện khoe ngực tốt hơn như Paraguay vào bán kết và khi Paraguay bị loại thì Riquelme thể hiện quyết tâm khoe ngực đến cùng bằng cam kết: Sẽ cởi áo cho thiên hạ xem nếu Tây Ban Nha vô địch.

Vì ý chí đó, tên tuổi Riquelme nổi lên như cồn và phần thưởng cho người đẹp là được tôn vinh làm hoa hậu World Cup kèm theo hợp đồng với các ấn phẩm play-boy.

Thật ra Riquelme không phải là người đầu tiên dùng chiêu đòi khoe vòng 1 để nổi tiếng. Hồi tháng 4, người đẹp Manuela Arcuri, bồ cũ của Coco cũng tuyên bố sẽ khoe vòng 1 cho CĐV Roma nếu đội bóng thành Rome đoạt Scudetto. Chỉ vì Inter vượt mặt Roma phút chót nên ý định của Arcuri bất thành.

Tại World Cup vừa qua, một số người đẹp như MC Claudia Conserva của đài Chile cũng hứa với khán giả sẽ khoe vòng 1 nếu Chile vào tứ kết hay người đẹp Luciana Salazarcủa Argentina cũng tuyên bố cho thiên hạ xem vòng 1 nếu Maradona thoát y (HLV Maradona hứa thoát y nếu Argentina vô địch).

Tuy nhiên, mức độ thành công của họ không cao như Riquelme vì họ không có quyết tâm khoe ngực đến cùng và cũng không biết cách tiếp thị độc đáo như người đẹp Paraguay.

Phải dùng ngực để khoe nhằm đánh bóng tên tuổi đã là lạ. Nhưng tài hơn là dùng ngực, không cần khoe mà vẫn ăn tiền. Sara Carbonero, bạn gái của thủ môn Casillas đã dùng chiêu nghi binh vòng 1 mà khiến cả thế giới phải hồi hộp đón xem.

Số là trước trận El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona, Sara tung tin đồn cô đến bệnh viện thẩm mỹ để yêu cầu các bác sĩ nâng vòng 1. Thậm chí, Sara vốn là phóng viên truyền hình còn phím các đồng nghiệp là mỗi bên cô sẽ tăng thêm 250 gram.

Người hâm mộ càng tin khi có thông tin cho rằng đó là món quà mà Sara tặng bàn tay vàng Casillas nhân 1 năm chàng và nàng quen nhau. Thiên hạ hồi hộp chờ ngày Sara tái xuất để xem vòng 1 của người đẹp sau khi tăng lên trông sẽ có hình thù như thế nào. Một số tạp chí thời trang rồi cả các hãng thời trang còn nhanh nhảu ký hợp đồng với bạn gái Casillas vì tin cô sẽ có một vóc dáng mới kiêu hãnh hơn. Nhưng không ngờ khi Sara xuất hiện trước mọi người, cô nàng này vẫn khiêm tốn như thế.

Năm 2010, Riquelme, Sara và các nàng WAGs khác đã nhờ ngực để tôn vinh bản thân. Không biết năm 2011, họ sẽ dùng cái gì để đánh bóng tên tuổi tiếp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem