• Kỳ chuyển nhượng mùa Đông đã khép lại và M.U đã để 2 ngôi sao Morgan Schneiderlin và Memphis Depay ra đi nhưng không có bất kỳ tân binh mới nào cập bến Old Trafford. HLV Jose Mourinho dành mọi dự định cho mùa Hè 2017.
  • Tờ Bola của Bồ Đào Nha hé lộ, Goncalo Guedes đã có buổi gặp gỡ các đồng đội tại Benfica để nói lời tạm biệt. Cùng thời điểm, báo chí Anh khẳng định, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ “Cristiano Ronaldo” đệ nhị và thương vụ sẽ hoàn tất trong 48 giờ tới.
  • Trong mấy mùa chuyển nhượng gần đây, HLV Arsene Wenger luôn coi Julian Draxler là mục tiêu chuyển nhượng số 1. Thế nhưng sự chần chừ và cả chính sách kiệm chi khiến họ để vuột mất tiền vệ người Đức vào tay PSG.
  • VFF giao nhiệm vụ cho ĐTVN, M.U và Man City giành sao Real, HLV Thụy Hải chê U19 Việt Nam, khen U16, lộ ngày ĐT Triều Tiên sang Việt Nam, Mourinho cần thêm thời gian ở M.U, Ramos lỡ trận gặp Eibar, AC Milan âm mưu “rút ruột” M.U, Arsene không cần thêm danh hiệu ở Arsenal… là những tin chính trong điểm tin tối nay (1.10).