• Tờ Mundo Deportivo cho biết, M.U sẽ gây sốc ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019.
  • 99% “ngôi sao 31 phút” rời M.U; Jese Rodriguez chính thức đến Betis; HLV Emery xác nhận vụ Suarez; Villarreal sa thải Luis Garcia; Real nhắm mua tiền đạo lạ hoắc; Barcelona xúc tiến vụ Juan Mata; Wenger nhận 17,1 triệu bảng đền bù của Arsenal; FC Tokyo xác nhận muốn có Robben; Chelsea không để Callum Hudson-Odoi đi... là tin chuyển nhượng hôm nay (30.1).
  • M.U nhận tin cực vui từ mục tiêu Ivan Perisic khi cầu thủ này đã quyết đến Anh và Inter Milan cân nhắc bán ngay trong tháng Giêng.
  • Martial chốt hạ tương lai tại M.U; Barca chính thức giật “bom tấn”; Inter mời M.U mua Perisic; Higuian gia nhập Chelsea; Milan mua Piatek; Dortmund chi 44 triệu cho “thảm họa” của M.U; Becks mua cổ phần của Salford City; Balotelli chính thức đến Marseille;
  • Pogba bất ngờ ra điều kiện với M.U; Arsenal gây sốc với James Rodriguez, Mesut Ozil hết cửa ở Emirates; Cơ hội sống sót của Emiliano Salah rất thấp; Điều kiện để Kompany ở lại Man City; Dybala đến Real vào mùa Hè; PSG muốn có sao Everton; Icardi đồng ý gia hạn hợp đồng.
  • Mourinho mua cầu thủ đầu tiên cho Real; Cầu thủ M.U đầu tiên ký hợp đồng mới; Donnarumma chia tay Higuain; Diego Simeone ký hợp đồng mới; Barca chính thức có Kevin Prince-Boateng; Rabiot dọa kiện PSG; Southgate nói không với M.U; Pogba quay ngoắt 180 độ, gia hạn với M.U; Morata chia tay đồng đội..., là tin chính trong tin chuyển nhượng hôm nay (22.1).
  • Trong một diễn biến mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, câu lạc bộ M.U đã vượt mặt hàng loạt ông lớn để có được tiền đạo trẻ tài năng Noam Emeran.
  • M.U ký điều khoản “khóa miệng” Mourinho; M.U chốt giá bán Fellaini; Sao tuyển Thái Lan gia nhập Yokohama F. Marinos; Chelsea sẽ bổ nhiệm Petr Cech làm giám đốc; Barca gây sốc với Giroud; Arsenal mượn James Rodriguez giá rẻ; Chicharito đạt thỏa thuận với Valencia; Guangzhou Evergrande mua Paulinho; Ryan Babel trở lại Premier League..., là tin trong tin chuyển nhượng hôm nay (16.1).
  • Kalidou Koulibaly mở cửa đến M.U; M.U gây sốc với Giuseppe Rossi?; Ramsey kiểm tra y tế bí mật với Juventus; Batshuayi gia nhập Chelsea; Emery muốn đẩy Ozil đi ngay lập tức; Pep không chi 100 triệu bảng cho Ruben Neves; Inter chơi khó M.U; Higuain chính thức đòi đến Chelsea; Modric nhờ Jorge Mendes giải quyết tương lai; Willian xác nhận tương lai..., là những tin trong tin chuyển nhượng hôm nay (14.1).
  • M.U bị Tottenham chơi khó vụ Pochettino; Munir chính thức rời Barcelona; Fabregas ra mắt AS Monaco; Benfica không từ bỏ Mourinho; Bayern “ngáng chân” Barca vụ Rabiot; Juventus giải cứu Isco; Cầu thủ 51 tuổi ký hợp đồng mới; Chelsea chỉ muốn mượn Higuain; Barca đẩy đi Coutinho, đón Neymar..., là tin chính trong tin chuyển nhượng hôm nay (12.1).