CII
-
HĐQT CTCP Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE: CII) dự trình cổ đông trong kế hoạch kinh doanh năm 2023 với mục tiêu lợi nhuận "đi lùi" và dự kiến tỷ lệ trả cổ tức năm 2022 là 12%.
-
HĐQT Công ty CP Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP.HCM (HoSE: CII) thông qua kế hoạch thành lập pháp nhân mới.
-
CTCP Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh vừa thông báo về việc Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vừa gửi văn bản về tài liệu báo cáo phát hành cổ phiếu thưởng của CII.
-
Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP. HCM sẽ phát hành cổ phiếu thưởng với tổng giá trị gần 340 tỷ đồng và tỷ lệ chi trả cổ tức là 12%. Ngoài ra, Công ty đã hoàn thành 107% kế hoạch lợi nhuận chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm.
-
Đường trên cao Bắc - Nam TP.HCM dài 14,1km kết nối khu vực trung tâm với khu đô thị Nam Sài Gòn và sân bay Tân Sơn Nhất, ước tính tổng mức đầu tư hơn 38.000 tỷ.
-
CTCP Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE: CII) vừa thông thông qua việc giảm sở hữu tại NBB xuống không thấp hơn mức 65,1% vốn điều lệ.
-
Theo CII, các khó khăn khách quan trên và việc bắt buộc phải hạch toán các khoản chi phí quản lý, chi phí lãi vay và phân bố lợi thế thương mại theo chuẩn mực kế toán, đã ảnh hưởng lớn đến việc hạch toán lợi nhuận của doanh nghiệp trong báo cáo tài chính năm 2021.
-
Không chỉ dự án Mở rộng xa lộ Hà Nội, nhiều dự án cầu đường trọng điểm khác tại TP.HCM cũng đang bị tạm ngưng thi công hoặc thi công cầm chừng vì khó khăn về giải phóng mặt bằng.
-
Sở GTVT TP.HCM đã đề xuất UBND TP cho phép thu phí trạm BOT xa lộ Hà Nội kể từ ngày 1/11/2020. Sau đó, việc thu phí này tiếp tục bị lùi đến 1/12. Mới đây, UBND TP đã tiếp tục giao Sở GTVT chủ trì để hoàn chỉnh phương án giá sử dụng dịch vụ đường bộ để hoàn vốn đầu tư dự án.
-
Là huyết mạch quan trọng bậc nhất khu vực phía Đông TP.HCM để kết nối các tỉnh thành, việc TP.HCM lựa chọn CII làm nhà đầu tư dự án mở rộng tuyến đường xa lộ Hà Nội là lựa chọn đúng đắn và phù hợp với năng lực vượt trội của công ty này.