CLB Hà Nội: Khuyến khích Công Vinh, Thành Lương phá hợp đồng

Thứ hai, ngày 03/12/2012 09:59 AM (GMT+7)
Sáng ngày 2.12, lãnh đạo CLB Hà Nội và một số cầu thủ của đội đã có cuộc làm việc về tương lai đội bóng và tương lai của chính các cầu thủ.
Bình luận 0

Tại cuộc làm việc này, Giám đốc điều hành Lê Xuân Thông của CLB bóng đá Hà Nội chính thức thông báo với các cầu thủ về việc đội không đăng ký tham dự V.League và giải hạng Nhất ở mùa bóng 2013. Về "số phận" của các cầu thủ, ông Xuân Thông hứa sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để các cầu thủ sớm tìm được đội bóng mới.

img
Công Vinh và Thành Lương trong màu áo CLB bóng đá Hà Nội.

Tuy nhiên, điểm quan trọng nhất là chi phí bồi thường để được ra đi thì lãnh đạo đội và các cầu thủ mới chỉ đề cập chung chung theo kiểu "sẽ thấp hơn mặt bằng bóng đá Việt Nam" hay "bây giờ bóng đá khó khăn, không thể hét giá cao được"…

Hiện tại, nhiều đội bóng cũng đã đặt vấn đề với một số cầu thủ của CLB Hà Nội, trong đó, Công Vinh và Thành Lương được quan tâm hơn cả. Tuy nhiên, trong tình cảnh khó khăn về kinh tế như hiện nay, các đội bóng cũng không có đủ tiềm lực tài chính để mua Công Vinh, Thành Lương, còn một vài cầu thủ chưa tìm được bến đỗ mới không loại trừ khả năng sẽ treo giày, từ giã sân cỏ.

Cũng trong buổi họp sáng qua, lãnh đạo CLB sẽ cho phép các cầu thủ tìm bến đỗ mới theo 3 cách: Một là thỏa thuận theo dạng cho mượn; Hai là thương lượng để chấm dứt hợp đồng; Ba là nếu cầu thủ không tìm được bến đỗ mới, CLB sẽ bán họ cho những đối tác khác. Trong cả 3 cách này, các cầu thủ ra đi đều phải bồi thường tiền cho CLB.

Theo Bongdaplus

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem