Clip cô dâu, chú rể “nhảy đồng” làm mưa làm gió trên Internet

Thứ sáu, ngày 18/02/2011 11:33 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một căp vợ chồng mới cưới người Anh đang trở thành “ngôi sao” trên khắp các trang mạng xã hội, sau khi họ biểu diễn màn vũ đạo hết sức bốc lửa ngay tại lễ đường nhà thờ trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.
Bình luận 0

Ellen và Chris Freel chính thức nên vợ nên chồng từ hồi cuối tháng 10 năm ngoái. Lễ cưới của họ cũng sẽ bình thường như bao đám cưới khác, nếu như cặp đôi tinh nghịch này không … “giở trò”.

img
Hình minh họa. Ảnh: Aurthur

... Khi cánh cửa nhà thờ mở ra, mấy chục khách mời cùng hướng mắt về phía cuối phòng để được nhìn ngắm cô dâu, chú rể bước vào. Họ vô cùng ngạc nhiên khi âm thanh rộn ràng của bài hát Black Eyed Peas hit I Got A Feeling vang lên. Kế đến, các phù dâu, phù rể cùng dắt nhảy nhảy múa tưng bừng, trong sự hò reo, thích thú của những “khán giả bất đắc dĩ”.

Kế đến, hai nhân vật chính của lễ cưới bước vào, và trình diễn màn vũ đạo “bốc lửa” chẳng kém. Chỉ sau khi “tiết mục văn nghệ” đặc sắc kết thúc, đôi uyên ương mới bước vào nghi lễ trao lời hẹn ước trăm năm.

“Chúng tôi nhìn thấy vài điệu nhảy vui nhộn trên internet. Và chúng tôi đã quyết định làm một điều gì đó đặc biệt để bắt đầu một ngày tràn ngập tiếng cười”, Ellen, 27 tuổi nói.

“Chúng tôi đã phải mất tới 6 tháng để tập luyện điệu nhảy này. Chúng tôi di chuyển hết bàn ghế trong phòng ăn đi nơi khác, và tưởng tượng nó như lễ đường nhà thờ. Chúng tôi dàn dựng điệu nhảy này cùng với sự giúp sức của những người bạn”.

“Đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ, và là món quà ngộ nghĩnh dành tặng con cái chúng tôi sau này”.

Theo Sun

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem