Cô bé rậm lông nhất thế giới đang hạnh phúc

Thứ ba, ngày 01/03/2011 12:55 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi được công nhận là “Cô gái rậm lông nhất thế giới”, Supatra Sasuphan đang được trải nghiệm sự thay đổi lớn lao trong cuộc sống, và cô bé cảm thấy hạnh phúc.
Bình luận 0

Supatra Sasuphan, 11 tuổi, người Thái Lan, từng bị bạn bè trêu chọc, láng giềng ghẻ lạnh. Em thường xuyên phát khóc vì những ánh mắt soi mói, đầy ác ý, và nhất là khi bị trêu là “người sói” hoặc “mặt khỉ”.

img

Cuộc sống bỗng thay đổi và trở nên dễ chịu với Supatra rất nhiều, kể từ khi em được tổ chức Guinness công nhận là “Cô gái rậm lông nhất thế giới”. Giờ đây, em trở thành nhân vật nổi tiếng nhất trường, được bạn bè quan tâm, yêu mến.

img

“Trước đây, mọi người hay trêu em là ‘Đồ mặt khỉ’. Thế nhưng, bây giờ, họ không còn nói như thế nữa. Em đã quen với tình trạng rậm rạp thế này. Chỉ có điều, khi lông dài ra, em sẽ phải nhờ mẹ cắt đi để khỏi bị chọc vào mắt”, Supatra tâm sự.

img

Supatra là một trong 50 trường hợp trên thế giới mắc hội chứng Ambras. Em bị mọc lông dài và rất dày trên mặt, tai, cánh tay và chân. Được biết, trước đây, cha mẹ từng đưa Supatra tới bệnh viện để “dọn dẹp” lông bằng phương pháp laser, nhưng gần như không có tác dụng.

Theo Sun
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem