Cô dâu bị bắn chết trong tuần trăng mật

Thứ ba, ngày 16/11/2010 19:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Anni Dewani đang đi nghỉ tuần trăng mật ở Nam Phi thì bị sát hại bằng ba phát súng bắn vào ngực trong những ngày hạnh phúc nhất cuộc đời mình.
Bình luận 0

Anni Dewani- một người mẫu bán thời gian, 28 tuổi, mới kết hôn với Shrien Dewani, 30 tuổi, người điều hành một công ty bảo dưỡng các biệt thự ở Bristol đồng thời là một nhà tỷ phú ở Anh.

img
Anni Dewani cùng chồng, Shrien Dewani.

Cặp đôi mới làm lễ cưới cách đây hai tuần và họ chọn thành phố Cape Town của Nam Phi là nơi để tận hưởng tuần trăng mật.

Tối ngày 13-11, vào 11h đêm, đôi vợ chồng trẻ sau khi đi chơi, đang trên taxi để trở về khách sạn thì bị hai kẻ lạ mặt, mang theo súng ngắn, phục kích. Bọn chúng khống chế người lái taxi và đi cùng vợ chồng Dewani. Khoảng một giờ sau đó, hai tên thả Shrien Dewani xuống đường và bắt vợ anh đi.

Sau khi nghe anh Shrien Dewani trình báo, cảnh sát Nam Phi đã phát động một cuộc truy tìm. Đến khoảng 7 giờ sáng hôm sau, cảnh sát đã tìm thấy chiếc xe ô tô bị bỏ lại tại một nơi vắng, thi thể của người phụ nữ ở ghế sau ô tô với ba phát đạn ở ngực.

Nam Phi là một trong những nơi có tỷ lệ tội phạm cao nhất thế giới. Tuy nhiên, các vụ tấn công nhằm vào người nước ngoài thường ít xảy ra. Chính quyền Cape Town, thành phố du lịch nổi tiếng nhất Nam Phi, đã khuyến cáo du khách nên thận trọng.

Theo Telegraph, BBC

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem