Cô dâu chú rể đi xe bus để bảo vệ môi trường

Thứ năm, ngày 18/11/2010 12:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một đôi uyên ương người Trung Quốc đã quyết định đi xe bus đến nơi tổ chức đám cưới với mục đích tuyên truyền mọi người không nên sử dụng xe ô tô quá thường xuyên, để giảm lượng khí thải gây ô nhiễm môi trường.
Bình luận 0
img
 

Cô dâu Zhai Xiaohui và chú rể Guan Jinni, đều 27 tuổi, cùng làm việc cho Cơ quan Bảo vệ Môi trường địa phương, muốn khuyến khích mọi người hạn chế sử dụng xe ô tô thường xuyên để giảm lượng khí thải gây ô nhiễm môi trường, đã quyết định bắt xe bus đến nơi tổ chức đám cưới của họ ở Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, phía đông Trung Quốc.

img
 

Cô dâu Zhai cho biết “Chúng tôi đã thuê một xe Limousine đến lễ cưới, nhưng sau đó chúng tôi thấy điều này dường như không phù hợp với thông điệp mà chúng tôi thường tuyên truyền tới mọi người trong công tác bảo vệ môi trường. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định đi xe bus thay cho chiếc xe Limousine sang trọng.

Điều này thật sự mang lại nhiều thú vị cho chúng tôi. Mọi người trên xe bus đều gửi lời chúc mừng hạnh phúc và may mắn tới chúng tôi. Đám cưới của chúng tôi quả thực rất đặc biệt và thật tuyệt vời khi đi xe bus trong này cưới”.

Sau khi đi xe bus đến nơi làm thủ tục kết hôn, hai người lại tiếp tục bắt xe bus đến nơi tổ chức tiệc cưới. 

Theo Austrian Times
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem