Co giật tại cơ quan, một đội phó chết bất thường

Thứ năm, ngày 08/11/2012 14:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ông Phạm Xuân Nam - đội phó quản lý thị trường Móng Cái (Quảng Ninh) được xác định chết trên đường đi cấp cứu sau cơn co giật bất thường tại cơ quan.
Bình luận 0

Ngày 8.11 tại số 4, phố Lê Hồng Phong, phường Trần Phú, TP Móng Cái, gia đình đã tổ chức đám tang cho ông Phạm Xuân Nam - đội phó quản lý thị trường Móng Cái.

Trước đó, sáng 6.11, ông Nam được xác định chết trên đường đi cấp cứu tại bệnh viện sau cơn co giật bất thường tại cơ quan.

img
Gia đình ông Nam bối rối trong đám tang tổ chức tại TP Móng Cái.

Ông Phạm Xuân Phú - người thân của ông Nam cho biết: Hôm đó ông Nam lên công sở làm việc bình thường, vào khoảng 9h sáng 6.11, ông Nam lên cơn đau dữ dội nghi là bị nhồi máu cơ tim, ngay sau đó mọi người đã đưa ông đi cấp cứu.

Ông Nguyễn Mạnh Hà, Giám đốc Sở Công thương Quảng Ninh cũng xác định ông Nam đột tử sau cơn co giật tại cơ quan.

Được biết ông Phạm Xuân Nam hiện đang là đội phó quản lý thị trường thành phố Móng Cái, gia đình ông hiện có 2 con một trai và một gái. Đến sáng 8.11, gia đình đã tổ chức lễ an táng và đưa ông Nam về quê ở Nam Định để chôn cất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem