Cơ hội nghỉ miễn phí tại Hilton London, Bangkok và Hà Nội

Thứ tư, ngày 24/11/2010 12:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - Với chương trình rút thăm khuyến mại “Trải nghiệm thú vị tại khách sạn Hilton Hanoi Opera và Giành kỳ nghỉ mơ ước”, khách hàng sẽ có cơ hội rút thăm trúng thưởng để giành vé khứ hồi của hãng hàng không Qatar Airways và nghỉ miễn phí tại khách sạn Hilton ở London, Bangkok.
Bình luận 0

Khách sạn Hilton HaNoi Opera và hãng hàng không Qatar Airways vừa hợp tác triển khai chương trình khuyến mại “Trải nghiệm thú vị tại khách sạn Hilton Hanoi Opera và Giành kỳ nghỉ mơ ước”.

Với mỗi đơn giá trên 25 USD tại hệ thống nhà hàng, quán bar và cafe của khách sạn Hilton Hanoi Opera, khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng các giải thưởng hấp dẫn và giá trị như đêm nghỉ tại các khách sạn của Hilton ở London, Bangkok và Hà Nội cùng với vé khứ hồi của hãng hàng không Qatar Airways.

Tổng giám đốc khách sạn Hilton Hanoi Opera, ông Peter Simson cho biết: “Chương trình hợp tác khuyến mại giữa Hilton Hanoi Opera và hãng hàng không Qatar Airways sẽ đem lại cho khách hàng cơ hội được đi du lịch thoải mái”.

Chương trình khuyến mại này bắt đầu từ ngày 15-11 đến 15-1-2011. Kết quả khách hàng trúng thưởnng sẽ được công bố vào ngày 19-1-2011.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem