Coca-Cola hủy hợp đồng quảng cáo với Rooney

Thứ năm, ngày 07/04/2011 07:33 AM (GMT+7)
Dân Việt - Coca-Cola, hãng nước ngọt lớn nhất thế giới tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng quảng cáo với tiền đạo Wayne Rooney do cầu thủ này có nhiều bê bối cá nhân.
Bình luận 0

Hồi tháng 9.2010, R10 đã bị phanh phui về vụ scandal với gái mại dâm Jenny Thompson trong lúc vợ đang mang bầu.

img

Không dừng lại ở đó, sau khi lập được cú hat-trick trong trận gặp West Ham hồi cuối tuần qua, Rooney đã chạy thẳng tới ống kính truyền và buông ra những lời lẽ tục tĩu. Do đó, lãnh đạo Coca-Cola đã quyết định chấm dứt “mối lương duyên” với cầu thủ 25 tuổi.

Kể từ năm 2007 đến nay, khuôn mặt của “gã Shrek” luôn được in trên các vỏ chai và lon của loại đồ uống Coke Zero. Việc không được ký tiếp hợp đồng sẽ khiến Rooney thất thu khoảng 600.000 bảng/năm.

Một thông báo chính thức của hãng nước ngọt lớn nhất thế giới cho biết: “Hợp đồng giữa Coca-Cola với Wayne Rooney đã kết thúc từ hồi năm ngoái và chúng tôi đã thống nhất rằng sẽ không tiếp tục mối quan hệ với cầu thủ này. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn và chúc cho Wayne gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem