Coentrao và Pepe lỡ trận gặp Racing Santander

Thứ ba, ngày 20/09/2011 16:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do dính chấn thương gân khoeo nên bộ đôi cầu thủ Fabio Coentrao và Pepe của Real Madrid sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Racing Santander vào rạng sáng thứ Năm.
Bình luận 0

Ở trận thua 0-1 trước Levante hồi cuối tuần trước, bộ đôi người Bồ Đào Nha đã thi đấu đủ 90 phút. Tuy nhiên, sau trận đấu, cả hai đều cảm thấy bị đau chân và cần tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế.

img

Kết quả kiểm tra y tế cho thấy, Fabio Coentrao và Pepe đã bị dính chấn thương gân khoeo. Tuy chấn thương không nặng nhưng cả hai sẽ không thể ra sân trong chuyến làm khách trên sân El Sardinero của Racing Santander vào rạng sáng thứ Năm.

Chắc chắn, sự vắng mặt của bộ đôi này sẽ khiến Real gặp không ít khó khăn trong cuộc so tài với Santander. Trong mấy năm gần đây, Pepe luôn là cầu thủ không thể thiếu nơi trung tâm hàng phòng ngự của đội bóng Hoàng gia, còn Coentrao đã có sự hòa nhập tốt và thi đấu rất đa năng.

Ngoài Coentrao và Pepe, Jose Mourinho cũng không có được sự phục vụ của Hamit Altintop, Nuri Sahin (chấn thương) và Sami Khedira (treo giò) trong trận đấu sắp tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem