Con cưới linh đình, xa hoa, cha bị sa thải

Thứ tư, ngày 09/10/2013 14:01 PM (GMT+7)
Một quan chức ở Bắc Kinh (Trung Quốc), mới đây, đã bị sa thải vì tổ chức đám cưới xa hoa cho con trai trong suốt ba ngày, với toàn bộ chi phí khoảng 260.000 USD.
Bình luận 0
Theo Tân Hoa Xã, ông Ma Linxiang, quan chức đứng đầu chính quyền địa phương thuộc thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc), tổ chức đám cưới cho con trai cách đây một tuần.

Đám cưới được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Trung Quốc trong ba ngày. Khách mời của đám cưới gồm nhiều quan khách đi xe "khủng" và các nghệ sĩ nổi tiếng.

img
Những đám cưới xa hoa ở Trung Quốc đang bị lên án mạnh mẽ.Ảnh: Ảnh minh họa

Khi được hỏi về chi phí của đám cưới, ông Ma Linxiang nói với giới truyền thông khoảng 200.000 nhân dân tệ (khoảng 35.000 USD). Tuy nhiên, các nguồn tin khác cho biết, đám cưới con trai ông Ma Linxiang tiêu tốn khoảng 260.000 USD.

Trước vụ việc đám cưới xa hoa, ông Ma Linxiang bị chính quyền địa phương sa thải. Đây cũng là một trong nhiều "quan tham" Trung Quốc bị thôi việc vì liên quan đến công quỹ.


Tiền phong/ Tân Hoa Xã (Theo Tiền phong/ Tân Hoa Xã)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem