Con không được nhập học vì trái tuyến, 3 bà mẹ dọa nhảy lầu

Thứ tư, ngày 29/08/2012 12:54 PM (GMT+7)
Dân Việt – Vì ba đứa con của mình không được nhập học, đồng nghĩa không được đến trường khi vào năm học mới, đàm phán mãi không thành, cả 3 bà mẹ rủ nhau… nhảy lầu bất chấp sự ngăn cản của lực lượng cứu hộ.
Bình luận 0

Sự việc xảy ra lúc 10 giờ 30 phút sáng qua, 28.8 tại khu đô thị mới ở thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc.

img
Ba bà mẹ rủ nhau cùng nhảy lầu sau khi đơn xin nhập học của các con mình không được giải quyết.

Vào khoảng thời gian trên, tại văn phòng của một trường tiểu học ở thành phố Nam Xương, các thầy cô và người dân xung quanh được phen hốt hoảng, nhốn nháo vì có 3 bà mẹ đều muốn nhảy lầu sau khi đến xin học cho con của mình nhưng không được chấp nhận với lý do: Không đúng tuyến.

img
 
img
 

Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, nhân viên an ninh của trường cùng lực lượng cứu hộ đã đến hiện trường vừa thuyết phục vừa đàm phán các bà mẹ có một không hai này. Có lúc tưởng chừng công cuộc giải cứu lâm vào bế tắc vì kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ mà các phụ huynh trên vẫn không từ bỏ ý định rồ dại.

Đến khoảng 12h20 các nhân viên an ninh mới kéo được 3 vị phụ huynh này xuống, tránh xa khu vực nguy hiểm. Và 1 phụ huynh trong số đó bị ngất xỉu và phải nhờ đến sự can thiệp của đội ngũ y tế.

Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem