Con trai "đã chết" của Gaddafi bỗng tái xuất

Thứ tư, ngày 30/03/2011 15:41 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hình ảnh được cho là của Khamis Gaddafi, con trai thứ sáu của nhà lãnh đạo Libya, được chiếu trên truyền hình ngày 29.3 đã đập tan tin đồn rằng Khamis đã bị thiệt mạng do trúng đạn của liên quân.
Bình luận 0

Đài truyền hình Libya tối 29.3 đã phát những cảnh quay tường thuật trực tiếp về Khamis Gaddafi - con trai Muammar Gaddafi - được cho là đã chết sau một vụ tấn công vào trụ sở của cha mình vào ngày 19.3.

Đoạn băng quay cảnh xe chở Khamis Gaddafi đang diễu hành qua trụ sở ẩn náu của Gaddafi ở Tripoli. Cảnh quay dài chưa đầy 1 phút này được đài truyền hình Libya truyền hình trực tiếp.

Đoạn băng trên đã phủ nhận tin đồn cho rằng Khamis Gaddafi đã thiệt mạng sau khi bị bỏng do một phi công cảm tử của Libya lao máy bay vào trụ sở của Gaddafi.

img
Khamis, 27 tuổi (giữa) là con trai thứ sáu của nhà lãnh đạo Gaddafi.

Khamis Gaddafi là sĩ quan chỉ huy lữ đoàn 32 và được đánh giá là một trong những sĩ quan được đào tạo bài bản nhất của Libya.

Cũng trong ngày 29.3, tờ Daily Mail của Anh tiết lộ, một quan chức cấp cao giấu tên của Mỹ cho hay, trước khi cuộc chiến ở Libya bắt đầu, chính Khamis đã có một chuyến du lịch bốn ngày đến Mỹ, dưới sự chấp thuận của Bộ Ngoại giao nước này.

Giới phân tích bình luận rằng, hành động này cho thấy, thật khó để hiểu nổi, chính quyền Mỹ đang “nghĩ gì và làm gì?”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem