Con trai Gaddafi xuất hiện sau tin đồn bị bắt

Thứ ba, ngày 23/08/2011 09:04 AM (GMT+7)
Dân Việt - Saif al-Islam, người con trai của nhà lãnh đạo Libya Gaddafi mà phiến quân tuyên bố bắt giữ một ngày trước đó, đã xuất hiện tại thủ đô Tripoli trước sự bất ngờ của rất nhiều người.
Bình luận 0

Sáng 22.8, ông này bước ra từ một chiếc xe bọc thép tại một khách sạn mà ông và các phóng viên nước ngoài trú ngụ lâu nay. Saif tuyên bố, ông Gaddafi và những người con trai vẫn đang chỉ huy cuộc chiến và Tripoli vẫn nằm trong tầm kiểm soát của họ.

img
Saif al -Islam bất ngờ xuất hiện sau tin đồn bị bắt giữ.

Không rõ Saif al-Islam đã bị bắt rồi được thả hay ông ta chưa từng bị bắt. Phóng viên BBC cho biết, trong cuộc trao đổi ngắn, một phóng viên đã hỏi Saif al-Islam liệu cha ông có an toàn và đang ở Tripoli thì ông nhún vai trả lời "tất nhiên rồi".

Trước đó, người phát ngôn chính phủ Libya Moussa Ibrahim nói trên kênh truyền hình Al-Urubah rằng nhà lãnh đạo Muammar Gaddafi cùng các con trai ông đang chỉ huy cuộc chiến và nhà nước Libya "vẫn tồn tại".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem