Công bố bức ảnh đầu tiên về sát thủ Bỉ

Thứ năm, ngày 15/12/2011 06:53 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cảnh sát Bỉ đã công bố bức ảnh đầu tiên về Nordine Amrani -– “tác giả” vụ xả súng và ném lựu đạn khiến gần 130 người thương vong tại thành phố Liege, thuộc Bỉ.
Bình luận 0

Cùng ngày, cảnh sát tìm thấy thi thể của một phụ nữ 45 tuổi trong nhà của Nordine Amrani. Được biết, nạn nhân là người làm công cho nhà hàng xóm của nghi phạm.

img
Nordine Amrani. Ảnh: Telegraph

Vụ sát hại xảy ra vào buổi sáng ngày 13.12, khi Amrani lấy cớ thuê người phụ nữ trên quét dọn nhà cửa, để dụ chị này vào nhà rồi giết hại. Vẫn chưa rõ động cơ gây án của Amrani là gì.

Như vậy, Nordine Amrani đã giết người phụ nữ trung niên nói trên, trước khi thực hiện vụ tấn công điên cuồng ở quảng trường Saint Lambert, khiến 6 người thiệt mạng, trong đó có một bé trai 17 tháng tuổi, và 123 người khác bị thương.

Amrani đã tự kết liễu đời mình bằng một phát súng vào đầu, sau vụ thảm sát đẫm máu.

Nordine Amrani, 32 tuổi, là công dân Bỉ sống định cư ở thành phố Liege. Năm 2008, tên này từng phải lãnh án 58 tháng tù treo vì sở hữu vũ khí trái phép và trồng cây ma túy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem