Công Vinh: Nếu phải chết, sẽ chết trên sân cỏ

Thứ ba, ngày 20/11/2012 06:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trước thềm AFF Cup 2012, tiền đạo Lê Công Vinh hào hứng chia sẻ: “Là một tuyển thủ, nếu được chết thì chúng tôi sẽ chết trên sân cỏ chứ không bao giờ đầu hàng đối thủ”.
Bình luận 0

Tối 19.11, tại TP.HCM, lãnh đạo Tổng cục TDTT, VFF đã gặp mặt, động viên đội tuyển bóng đá Việt Nam trước giờ đội sang Thái Lan dự AFF Cup 2012.

Trong bầu không khí thân mật, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng tự tin nói: “Đội tuyển hiện nay có sự chuẩn bị tốt nhất so với trước đây về mọi mặt. Từ ban huấn luyện đến các cầu thủ đều rất đoàn kết, đồng lòng. Tôi tin việc lọt vào chung kết, hoàn thành mục tiêu mà VFF giao cho hoàn toàn nằm trong khả năng của đội tuyển. Thậm chí, tôi còn đặt mục tiêu vô địch để các tuyển thủ phấn đấu. Các đội bóng ở AFF Cup đều mạnh nhưng chỉ cần tuyển Việt Nam thể hiện đúng năng lực của chính mình, chúng ta sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng”.

img
Công Vinh (trái) khẳng định sẽ không bao giờ đầu hàng đối thủ. Ảnh: Đức Đồng

Theo ông Hùng, ngoài việc chia tay trung vệ Phước Vĩnh vì chấn thương, ngày 23.11, ông sẽ loại thêm 1 thủ môn để chốt danh sách 22 tuyển thủ dự AFF Cup.

Về phía cầu thủ, tiền đạo Lê Công Vinh hào hứng cho biết: “Chúng tôi đang có trạng thái rất tốt. Khả năng dứt điểm của tiền đạo rất quan trọng, nhưng việc di chuyển, tạo cơ hội cho các đồng đội cũng mang nhiều ý nghĩa. Là một tuyển thủ, nếu phải chết thì chúng tôi sẽ chết trên sân cỏ chứ không bao giờ đầu hàng đối thủ”.

img
Đội tuyển Việt Nam tự tin phấn đấu vô địch AFF Cup. Ảnh: Đức Đồng

Còn trung vệ đội trưởng Minh Đức bộc bạch: “Hình ảnh Tổ quốc luôn trong trái tim chúng tôi. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo”.

Theo kế hoạch, 8 giờ 50 sáng nay (20.11), đội tuyển sẽ di chuyển từ TP.HCM sang Bangkok (Thái Lan). Dân Việt sẽ theo sát hành trình của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng để cập nhật tới bạn đọc những thông tin nóng hổi nhất.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem