Covid-19: Hàn Quốc phát sóng phim "Tôi đang sống ở Dague"

Lê Minh Thứ sáu, ngày 03/04/2020 10:16 AM (GMT+7)
Bộ phim kể về "trận chiến" 45 ngày đêm chống lại Covid-19 được các đạo diễn Hàn Quốc sản xuất và phát sóng trên kênh truyền hình KBS. "Tôi đang sống ở Dague" ngay lập tức thu hút sự chú ý của người xem ngay tập đầu tiên lên sóng ngày 2/4.
Bình luận 0

Video: Trailer phim "Tôi đang sống ở Daegu.

Trong giai đoạn bùng phát dịch bệnh Covid-19 ở Hàn Quốc, Dague là một trong 2 địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Từ một thành phố hiện đại, sầm uất bỗng chốc biến thành "thành phố ma", hiện tại dù đã bước đầu kiểm soát được dịch bệnh nhưng Dague vẫn rất vắng vẻ, cuộc sống chậm hơn bình thường,

Thông qua "Tôi đang sống ở Daegu", khán giả có thể thấy được một hình ảnh khác của đội ngũ nhân viên y tế, những tình nguyện viên, những tiểu thương chợ Seomun, chính quyền địa phương Daemyeong, quận Nam, Daegu trong những ngày dịch bệnh Covid-19 bùng phát.

"Chúng tôi muốn ghi lại những hình ảnh chân thật nhất về cuộc sống của người dân Daegu khi phải tiếp tục chiến đấu với dịch bệnh chưa có hồi kết do COVID-19 gây ra. Đồng thời, chúng tôi cũng muốn truyền tải thông điệp đoàn kết và đồng đội tới người dân Daegu để chấm dứt dịch bệnh này", Jee Woo Jin, đạo diễn của bộ phim Tôi đang sống ở Daegu cho biết.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem