CPV
-
Ngày 9-10/11, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) tham gia gian hàng trưng bày trong “Ngày hội Việt Nam Xanh” tại Nhà văn hóa Thanh Niên.
-
Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) đã trồng và chăm sóc thêm 20.000 cây giống, góp phần phát triển rừng ngập mặn tại rừng phòng hộ Long Thành, Đồng Nai, thể hiện nỗ lực không ngừng trong quá trình “Gieo miền xanh, tạo dựng cuộc sống”, hướng đến một tương lai bền vững.
-
Năm 2024, trong lần thứ 12 tổ chức, lần đầu tiên chương trình hiến máu Hành trình Đỏ được tổ chức tại 51 tỉnh/thành phố và khai mạc toàn quốc tại tỉnh Đắk Lắk.
-
Nhằm chung tay ứng phó với biến đổi khí hậu trên toàn cầu, Việt Nam đã đưa ra những cam kết mạnh mẽ, hướng tới mục tiêu phát thải bằng “0” – Net Zero vào năm 2050 tại Hội nghị thượng đỉnh về biến đổi khí hậu của Liên hợp quốc năm 2021 (COP26).
-
Một trong những hoạt động bảo vệ môi trường là trồng rừng bền vững, đã được Công ty C.P. Việt Nam thực hiện và mở rộng trong nhiều năm qua.
-
Nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, từ 18 – 19/5/2023, đại diện Ban Lãnh đạo Công ty Cổ Phần chăn nuôi C.P Việt Nam (CPV) đã tham dự các lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” và chương trình trồng 1 tỷ cây xanh “Vì một Việt Nam xanh” ở hai tỉnh Đồng Tháp và Đồng Nai.
-
Ngày 16/12/2021, tại Trung tâm hội nghị Capella Park View, quận Phú Nhuận, TPHCM, C.P. Việt nam đã tổ chức Hội nghị Phát triển tiềm năng nhà cung cấp năm 2022 với chủ đề "Quản lý môi trường trong chuỗi cung ứng để phát triển bền vững".
-
Theo dự kiến, tháng 10 này, lô thịt gà Việt Nam chế biến đầu tiên của CPV Food (Công ty TNHH CPV Food) sẽ được xuất khẩu sang Nhật Bản. Đây là lần đầu tiên lô hàng thịt gà của C.P. Food “chinh phục” thành công thị trường Nhật Bản, tạo “bàn đạp” cho thịt gà thương hiệu CPV Food tiếp tục chinh phục các thị trường quốc tế khác.
-
Khi được sự chấp thuận của các cơ quan liên quan với việc hoàn tất phát hành cổ phiếu, C.P Việt Nam sẽ nộp hồ sơ đăng ký niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM (HoSE).
-
"Nhà Cung Cấp được xem là mắt xích rất quan trọng trong chuỗi cung ứng để tạo ra sự thành công. Vì vậy, chúng tôi tin rằng: sự thành công lâu dài và bền vững phải dựa trên nền tảng có trách nhiệm với xã hội và môi trường trong suốt quá trình hợp tác của CP và nhà cung cấp".