Cristiano Ronaldo chấp nhận giảm lương, Juventus thở phào

Chủ nhật, ngày 29/03/2020 09:10 AM (GMT+7)
Thông tin từ truyền thông Italia vừa tiết lộ, siêu sao Cristiano Ronaldo đã quyết định giảm lương của mình để cùng chia sẻ khó khăn với Juventus trong mùa dịch Covid-19.
Bình luận 0

Đại dịch Covid-19 đang khiến cho cả thế giới điêu đứng. Khắp nơi trên thế giới, tất cả các hoạt động đều bị đình trệ. Bóng đá cũng đã tạm hoãn suốt hơn 2 tuần qua vì sự bùng phát mạnh mẽ của chủng virus này.

img

Cristiano Ronaldo.

Nền kinh tế thế giới đang gặp khủng hoảng trầm trọng. Và tất nhiên, các câu lạc bộ bóng đá cũng khó tránh khỏi liên quan.

Giới chủ của nhiều đội bóng đã đứng lên kêu gọi các cầu thủ của  mình chấp nhận giảm lương để cùng CLB trải qua thời điểm khó khăn này. Và mới đây, để hưởng ứng lời kêu gọi đó, siêu sao Cristiano Ronaldo đã chấp nhận giảm lương để chia sẻ khó khăn cùng Juventus.

Cụ thể, sau cuộc gặp với đội trưởng Chiellini và lão tướng Buffon, CR7 đã đồng ý giảm 3,8 triệu euro tiền thu nhập của mình. Truyền thông Ý tiết lộ, ​Juventus nhiều khả năng sẽ là đội bóng đầu tiên của Serie A giảm lương để bù đắp những tổn hại về kinh tế do bóng đá nghỉ thi đấu.

Được biết, Lão bà hiện đang là đội bóng có quỹ lương cao nhất ở Serie A hiện tại. Mỗi tháng trung bình họ chi ra khoảng 70 triệu euro tiền lương. Riêng cá nhân CR7 là cầu thủ có mức đãi ngộ cao nhất với khoảng 31 triệu euro/năm.

LL (90mins)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem