Cực sốc: Ryan Giggs tòm tem với cả em dâu

Thứ hai, ngày 06/06/2011 07:05 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi làm tan nát trái tim cô vợ Stacey với vụ ngoại tình cùng cựu hoa hậu xứ Wales, ngôi sao Ryan Giggs của MU tiếp tục khiến cả gia tộc phải xấu hổ khi cầu thủ này tằng tịu với cả em dâu.
Bình luận 0

Theo News of The World, việc Giggs hẹn hò với cựu hoa hậu xứ Wales, Imogen Thomas chỉ là chuyện “nhỏ như con thỏ” so với những gì mà anh đã làm cùng cô em dâu Natasha, vợ yêu của cậu em ruột Rhodri trong suốt 8 năm qua.

Công bằng mà nói, ban đầu, Giggs chỉ mắc tội ngoại tình chứ không đến nỗi phạm phải tội loạn luân tày đình vì tiền vệ xứ Wales qua lại với Natasha từ hồi anh chưa kết hôn và Natasha chưa phải là thành viên của gia tộc Giggs.

img

Chuyện xảy ra vào năm 2003 khi Giggs và Natasha lần đầu chạm mặt tại Sugar Lounge. Khi đó, Natasha mới 20 tuổi, đơn thân và vừa mới li hôn còn Giggs đã đính hôn với cô bạn gái Stacey, người đang mang bầu đứa con đầu lòng của anh. Họ đã mời nhau chén rượu làm quen và hẹn gặp ở buổi tiệc ngay ngày hôm sau.

Ngày hôm sau, Giggs tới gặp Natasha tại Living Room, nơi mà cô cũng lần đầu tiên gặp mặt người chồng sau này, cậu em trai của Giggs, Rhodri. Sau khi ba người dùng bữa tại một nhà hàng Trung Quốc, Giggs đã dắt Natasha tới nhà một người bạn và lên giường với cô ở đó.

Sau một thời gian ngắn gặp gỡ, Natasha phát giác ra rằng mình đang cặp bồ với một người đã đính hôn nhưng Giggs chối bay chối biến chuyện đó.

Tới tháng 5.2005, Natasha và Rhodri chính thức qua lại với nhau. Dịp Giáng sinh và năm mới 2006, khi Rhodri dắt người yêu về ra mắt mẹ, Natasha chạm mặt vợ chồng Giggs nhưng ngôi sao MU ngó lơ Natasha coi như không quen biết.

Bẵng đi một thời gian dài không liên lạc, vào cuối năm 2006 Giggs đã chủ động hẹn hò lại với Natasha. Theo Natasha, cả trong hai lần vợ sinh con, Giggs đều tìm tới cô để giải sầu. Năm 2003, khi con gái đầu Libby sinh được hai ngày, Giggs đã rời bệnh viện để tìm đến cô và chuyện tương tự cũng xảy ra khi cậu nhóc Zack sinh vào năm 2006.

Tới khi Natasha sinh con vào tháng 8.2006, có những lúc khi cô đang bồng cháu nhỏ trên tay, bác Giggs vẫn tìm tới mẹ cháu để giải khuây. Trơ trẽn hơn, kể cả đêm khuya, khi Rhodri có nhà, Giggs vẫn điện thoại rủ Natasha ra ngoài dạo mát.

Chuyện tày trời của hai người suýt bị Rhodri phát hiện vào năm 2007. Khi đó, Rhodri tội nghiệp phát hiện những tin nhắn lạ trong điện thoại của vợ với người gửi UKW (theo giải thích của Natasha có nghĩa là You Know Who. Khi đó, anh chàng bị cắm sừng không thể truy cứu được người ấy là ai nhưng có lẽ cũng không thể ngờ người đó lại chính là anh trai của mình.

Dần dần, chuyện về Giggs và cô em dâu cũng lan truyền trong thành Manchester, thậm chí tại hộp đêm, có người từng hỏi thẳng vào mặt Natasha rằng có phải mày đã ngủ với cả anh chồng. Khi đó, người đàn bà này đã biết mọi chuyện sẽ bị phơi bày, chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tới tháng 6.2008, một người bạn gái cũ của Giggs cũng đã hỏi Natasha câu hỏi tương tự. Điều này cho thấy, ngoài hai người bị phản bội tội nghiệp Stacey và Rhodri, dường như cả Manchester ai ai cũng biết tới câu chuyện được gọi là “bí mật của thành Manchester đã được công khai”.

Rất hối hận vì vướng vào mối quan hệ ngang trái này, Natasha cho biết: “Tôi biết đây là sai lầm lớn, sai lầm có lẽ là lớn nhất trên đời. Tôi đã từng nhiều lần thử chấm dứt mối quan hệ vụng trộm với Giggs nhưng rồi như là liều thuốc phiện, tôi không thể nào dứt ra và cũng không biết nói thế nào. Tôi cứ mê muội làm theo, tôi không thể nói không”.

Người phụ nữ 26 tuổi này cũng xót xa thừa nhận rằng Giggs không hề yêu mình: "Ryan và tôi chưa từng có thời khắc hay những câu chuyện lãng mạn, chỉ có sex”.

Tháng 9.2010 Natasha và Rhodri mới chính thức làm lễ kết hôn và phù rể Giggs đã không tới. Thay vào đó, anh tới hộp đêm China White ở London và lần đầu tiên gặp Imogen Thomas. Vào ngày 9.4 năm nay, cặp trai gái trái ngang này mới làm lễ chia tay bằng một đêm mặn nồng, chính thức ghi nhận sự trơ trẽn của họ khi đã trở thành anh chồng - em dâu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem