Cục thương mại điện tử
-
Để giúp nông dân tiêu thụ nhãn thuận lợi trong bối cảnh dịch Covid-19, từ ngày 3 - 8/8, sản phẩm nhãn lồng Hưng Yên được giới thiệu, bán trên sàn thương mại điện tử Sendo. Được biết, khi “lên sàn” nhãn lồng Hưng Yên sẽ được trợ giá tới 35 - 50%.
-
Việt Nam có khoảng 49,3 triệu người tiêu dùng tham gia mua sắm trực tuyến và trở thành quốc gia có tỷ lệ người tham gia mua sắm trực tuyến cao nhất trong khu vực.
-
Hàng hóa được quảng cáo là hàng chính hãng trên sàn thương mại điện tử Shopee. Nhưng khi nhận hàng, khách hàng lại phát hiện có hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
-
Nói với VnExpress, một đại diện của Cục Thương mại điện tử & Kinh tế số (Bộ Công Thương) đánh giá, việc hai sàn thương mại điện tử sáp nhập có thể tận dụng lợi thế của nhau để cùng phát triển, cân bằng thị phần với các sàn thương mại điện tử khác có thị phần lớn hơn.
-
Cơ quan chức năng cho biết Shopee và Sendo là 2 sàn thương mại điện tử có nhiều gian hàng tăng giá trục lợi khi bán các sản phẩm khẩu trang, nước rửa tay trong lúc dịch Covid-19 do virus corona.