Cướp xe chở đầy kim cương tại sân bay

Thứ ba, ngày 19/02/2013 15:49 PM (GMT+7)
Dân Việt – Một nhóm cướp có vũ trang đã táo tợn tấn công xe vận tải bọc thép chở kim cương ngay tại sân bay của thủ đô Brussels, Bỉ và lấy 10 kg kim cương.
Bình luận 0

Theo thông tin từ sân bay Brussels, vụ cướp xảy ra vào lúc 19h 47 ngày 18.2 vừa qua. Toán cướp đã tấn công xe vận tải bọc thép của công ty Mỹ Brink’s trong lúc bốc dỡ lô hàng kim cương tại sân bay. Khoảng 10 kg kim cương trị giá 350 triệu euro (467 triệu USD) đã bị bọn cướp lấy đi.

Báo chí địa phương đưa tin, toán cướp này gồm 8 tên có vũ trang. Bọn chúng đã sử dụng hai xe ô tô để đâm đổ hàng rào sân bay quốc tế Brussels, đột nhập vào đường băng nơi chiếc máy bay của hãng hàng không Thụy Sĩ đi Zurich đang đỗ, đúng vào thời điểm nhân viên của Brink’s chuyển các thùng kim cương từ xe tải lên máy bay.

Thông báo từ sân bay Brusssels cho biết: "Vụ cướp không tiếng súng và không thương vong. Tất cả chỉ kéo dài trong vài phút. Sau khi lấy kim cương, nhóm cướp lập tức rời khỏi sân bay qua chỗ hàng rào bị đổ".

Hiện giới chức đang điều tra vụ việc. Vài giờ sau khi vụ cướp xảy ra người ta phát hiện một chiếc xe bị đốt ở vùng ngoại ô Brussels.

Sân bay Brussels đã từng xảy ra những vụ cướp kim cương tương tự vào những năm 2001 và 2005.

Theo News
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem