Cựu Giám đốc Real "vạch tội” Mourinho

Thứ bảy, ngày 20/08/2011 14:28 PM (GMT+7)
Dân Việt - Jorge Valdano, cựu Giám đốc điều hành Real Madrid cho rằng, những hành động mà Jose Mourinho đã làm trong thời gian gần đây đã góp phần làm ô uế thanh danh của đội bóng Hoàng gia.
Bình luận 0

Theo Valdano, việc “Người đặc biệt” lao vào ẩu đả với trợ lý HLV Tito Vilanova bên phía Barcelona trong trận lượt về siêu cúp Tây Ban Nha sau tình huống va chạm giữa Marcelo và Fabregas ở cuối hiệp hai là một hành động rất thiếu chuyên nghiệp.

img

Cũng theo Valdano, chiến lược gia người Bồ đang tỏ ra run rẩy trước sức mạnh không thể cản nổi của gã khổng lồ xứ Catalan. Nếu không thay đổi chiến thuật cũng như phong cách huấn luyện, Mourinho rất khó có thể giúp Real lật đổ sự thống trị của Barca.

Valdano phát biểu trên tờ Deportes: “Hành động thiếu kiềm chế của Mourinho đối với Tito Vilanova là một sự xúc phạm đối với danh dự của Real Madrid. Tôi có thể chắc chắn rằng, những ai yêu mến CLB sẽ không hài lòng với tình huống đó.

Jose nên nhớ rằng, ông ấy đang dẫn dắt Real, một đội bóng có bề dày 109 năm lịch sử. Những hành động thiếu chuẩn mực của Mourinho có thể ảnh hướng xấu tới danh tiếng mà đội bóng đã gây dựng trong suốt quãng thời gian dài. Dường như ông ấy không biết làm cách nào để giúp các học trò vượt qua sức ép từ đại kình địch Barca”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem