Cựu thần đồng M.U xát muối vào tham vọng của Chelsea

Thứ năm, ngày 17/10/2013 18:59 PM (GMT+7)
Thay vì đi theo tiếng gọi của Chelsea, Paul Pogba đã hướng ánh mắt của mình tới kế hoạch gia hạn với Juventus. Điều đó khiến đại gia thành London phiền lòng.
Bình luận 0
Chứng kiến những màn diễn tuyệt vời của Paul Pogba trong mùa giải vừa qua và phần đầu mùa giải năm nay, HLV Jose Mourinho đã thực sự bị mê hoặc. Ông lên tiếng yêu cầu Chủ tịch Roman Abramovich chi 40 triệu bảng để mang tiền vệ 20 tuổi người Pháp về Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.2014.

Mourinho tin rằng, 40 triệu bảng là con số đủ để khiến Juventus đồng ý “nhả người”. Nên nhớ rằng, trong đội hình của “Lão bà” không thiếu những tiền vệ trung tâm chất lượng. Bán Pogba, họ vẫn có ngay phương án thay thế. Chưa kể, Juventus còn đang rất cần tiền để theo đuổi tiền đạo Christian Benteke của Aston Villa.

Paul Pogba xem xét việc gia hạn với Juventus
Paul Pogba xem xét việc gia hạn với Juventus

Tuy nhiên, mọi thứ lại diễn ra không như những gì Mourinho mong đợi. Juventus đúng là có rất nhiều tiền vệ trung tâm thượng thặng, nhưng trong mắt HLV Antonio Conte, Pogba mới là cái tên mà ông ưa sử dụng nhất. Vậy nên, thay vì xem xét kế hoạch bán Pogba, Conte đã thúc giục lãnh đạo CLB cần nhanh chóng gia hạn.

Bản thân Pogba cũng muốn tiếp tục ở lại Juventus, chứ chưa nghĩ đến chuyện trở lại Anh thi đấu. Trong ngày hôm qua, anh và người đại diện của mình, Mino Raiola, đã có buổi tiếp xúc với Giám đốc Điều hành Juventus, Beppe Marotta để bàn về những điều khoản trong bản hợp đồng mới.

Phía Juventus đề nghị Pogba gia hạn thêm 2 năm, tức nâng từ 2016 lên thành 2018, đồng thời nâng mức lương của anh lên gấp 3,5 lần hiện tại, từ 1 triệu euro/năm lên thành 3,5 triệu euro/năm. Tất nhiên, trong những năm tiếp theo, nếu Pogba tiếp tục thi đấu tốt, chuyện lương bổng có thể đàm phán và mở rộng thêm.

Có lẽ Pogba sẽ chẳng lỡ từ chối. Kể từ khi rời M.U vào hè 2012 để gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do, Pogba đã đặt mục tiêu giúp đại diện Italia giành Champions League. Giờ với việc được những người đứng đầu đội bóng gửi gắm niềm tin, chắc chắn anh sẽ có thêm những động lực để thi đấu.
Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem